Bất Động Sản Phía Đông Hà Nội - Hạ Tầng Bứt Phá, Thị Trường Sôi Động

8,358 tỷ

Nguyễn Lam Phúc Đồng

BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI - HẠ TẦNG BỨT PHÁ, THỊ TRƯỜNG SÔI ĐỘNG
Trong những năm gần đây, bất động sản phía Đông Hà Nội ngày càng lột xác, khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ và dần vươn lên trở thành vùng đất đáng sống bậc nhất Thủ đô nhờ:
Chính sách phát triển và quy hoạch bất động sản: Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, khu vực phía Đông sẽ được quy hoạch theo hướng chuyển từ công nghiệp sang trung tâm đô thị mới nhằm trở thành một trong các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa trọng tâm mới của Thủ đô.
Cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc: Dự kiến xây dựng 4 cây cầu lớn kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện có tạo thành trục giao thông xuyên suốt hai bờ sông Hồng, tăng tính kết nối giữa trung tâm nội thành với các quận - huyện khu vực phía Đông, giảm bớt gánh nặng khi di chuyển cho người dân cũng như cải thiện chất lượng đời sống kinh tế - xã hội cho cả khu vực.
Sự khan hiếm quỹ đất nội đô khiến bất động sản phía Đông trở nên sôi động khi thu hút sự quan tâm của người dân thủ đô và của cả các nhà đầu tư trên toàn quốc.
Đón đầu xu hướng này, Sunshine Green Iconic - thiên đường sống xanh mang phong cách Home Resort tiên phong tại Hà Nội đã trở thành tâm điểm thị trường kể từ khi ra mắt. Sunshine Green Iconic góp phần tái thiết diện mạo thành phố mới tại phía Đông thành phố, là chốn an cư kết hợp nghỉ dưỡng xanh - thông minh cho cư dân Thủ đô, đồng thời mang tới cơ hội vàng cho các nhà đầu tư BĐS.
=======================
Sunshine Green Iconic – Vertical Garden - Căn hộ hạng sang - thông minh đầu tiên tại phía đông Hà Nội
Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
Website: http://batdongsansunshine.net/
Hotline: 094.231.9816

Bình luận

HẾT HẠN

0942 319 816
Mã số : 16678901
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 20/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn