Bán Lô Lk Góc Suất Ngoại Giao Dự Án Phương Đông Green Valley. Liên Hệ Em Hưng

2.177.400.000

Liên Xã Tân Vinh

SECOND HOME - XU HƯỚNG MỚI CỦA GIỚI SIÊU GIÀU
Tạm biệt nơi phồn hoa đô thị, giới siêu giàu có xu hướng lựa chọn second home - ngôi nhà thứ hai tại những khu vực ven đô, những nơi được đất trời ưu tú ban tặng cảnh quan, sắc hoa tuyệt đẹp.
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên với địa hình đa dạng, có núi đồi, có sông và suối, khí hậu ôn hòa, sạch mát quanh năm, Hòa Bình được dự báo trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc.
♥️ Tọa lạc tại Lương Sơn - Hòa Bình, Phương Đông Green Valley là điểm hút nhà đầu tư.
Đến với Phương Đông Green Valley, gia chủ sẽ được tận hưởng cảnh sắc nên thơ nguyên bản của núi rừng Tây Bắc, hít thở bầu không khí tươi mát, an yên.
♥️ Chủ nhân có thể đắm mình trong không gian yên bình giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và tận hưởng các kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình, người thân.
Đồng thời, dự án còn phát triển các công trình phụ trợ phục vụ an cư và lưu trú ngay trong khuôn viên như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, đường dạo bộ, quảng trường hoa, công viên cây xanh…
Hội tụ những ưu thế vượt trội, Phương Đông Green Valley kiến tạo lên một không gian sống chất lượng. Lựa chọn Phương Đông Green Valley, là chọn một tổ ấm bình yên và đủ đầy tiện ích, một ngôi nhà thứ hai luôn chào đón bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 748 688
Mã số : 16678033
Địa điểm : Hoà Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn