Đất Thổ Cư. Đất Vùng Ven, Nghỉ Dưỡng. Cách Trung Tâm Thành Phố 20P Di Chuyển

900.000

Quốc Lộ 55 Lộc Nam

Lộc Nam - Bảo Lộc + Đường nhựa hiện hữu+ Cách trung tâm Tp 20p, QL55 5p, đường dẫn cao tốc Dầy Dây Liên Khương 20p. Liền kề nhiều dự án và có thông tin xác nhập vào tp Bảo Lộc + Ngân hàng đã thẩm định và hỗ trợ+ Giá F0 chưa qua đầu tư ( chỉ vừa mở bán còn lại rất ít ) +1tixxx ( Ngân hàng hỗ trợ 500-600tr )
Tiềm năng đầu tư :
+ Cực lớn vì giá đất còn rẻ , cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 20p di chuyển, cách QL55 5p, cách đường dẫn Cao tốc Dầu Dây Liên Khương 20p di chuyển. Khu vực vẫn còn hoang sơ nhưng được tỉnh Lâm Đồng và chính phủ chú trọng đầu tư đầu tư và thu hút được các tập đoàn lớn đổ về như Vingroup, Ecopark, Him Lam, Văn Phú Invest, DXT . Và tuyến đường cao tốc Dầu Dây Liên Khương vì thế mà cũng được thúc đẩy thực hiện
+ Đối diện là khu Resort nghỉ dưỡng đang triển khai xây dựng. Liền kề với các dự án lớn như Đôi Dép, Hưng Thịnh, dự án lớn 1/500 của tập đoàn VKP Group
+ Liền kề khu du lịch Hồ Lộc Nam và rất nhiều dự án lớn khác
=>> Có điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hàng tháng và dịp nghỉ lễ với gia đình. Thu nhập thụ động bằng việc cho thuê biệt thự thành phố du lịch. Cơ hội sở hữu bất động sản thành phố du lịch giá thấp trước khi hạ tầng các dự án lân cận hình thành, các tập đoàn nhảy vào đầu tư và Cao Tốc đi vào hoạt động !

Giá trị sống :
+ĐẸP - BÌNH YÊN - TRONG LÀNH. Rất phù hợp để nghỉ dưỡng, khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, con người dân cư cực kì dễ thương !
Liên hệ : ( 0934456034 Luật ) để hiểu thêm về sản phẩm và Booking vị trí để có thể giữ được lô đất phù hợp. Xin cảm ơn nếu đã dành thời gian đọc bài viết tâm huyết này !!!

Bình luận

HẾT HẠN

0934 456 034
Mã số : 16559829
Địa điểm : Lâm Đồng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 21/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn