3 Mẫu Điều Hòa Siêu Tiết Kiệm Điện Được Yêu Thích Ngày Hè

8 triệu

Số 11 Phan Chu Trinh Hà Đông Hà Nội

Hè đến, bắt đầu những chuỗi ngày nắng nóng kéo dài, đỉnh điểm lên đến 40 độ gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Lúc này, việc sử dụng điều hòa sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Tham khảo ngay “3 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện yêu thích nắng nóng ngày hè” nhé.!

 

Xem thêm: Sửa điều hoà giá rẻ

 

Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9400 BTU AR10TYHYCWKNSV

Điều hòa Samsung 1 chiều Inverter 9400 BTU AR10TYHYCWKNSV mang thiết kế gam màu trắng trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Điều hòa còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ trong phòng để điều chỉnh phù hợp theo ý muốn. Với công suất 9400BTU điều hòa có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp....

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ Digital Inverter Boost và Eco của máy lạnh còn có khả năng mang đến sự hoạt động êm ái, bền bỉ, nhiệt độ vô cùng ổn định. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn phát ra trong lúc máy vận hành nữa.

Giải pháp hiệu quả cho những ngày thời tiết mưa ẩm kéo dài, độ ẩm không khí cao nhờ tích hợp chế độ hút ẩm cho khả năng hút bớt lượng hơi ẩm tối đa trong không khí trả lại bầu không khí thoáng mát, khô ráo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9200 BTU V10ENV/W

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9200 BTU V10ENV/W sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch  phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại trong nhà bạn.

Được ứng dụng công nghệ Dual Inverter cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định nhưng vẫn góp phần tiết kiệm lên đến 70% điện năng giảm bớt nỗi lo chi phí tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt, với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool điều hòa LG có khả năng hạ 5 độ C trong vòng 3 phút mang đến luồng không khí mát dịu, thoải mái lan tỏa khắp phòng.

Nhờ có chế độ ngủ đêm người dùng có thể có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nửa đêm do quá lạnh. Điều hòa LG sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 8500 BTU ATKA25UAVMV

Sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp cùng tông màu trắng sang trọng điều hòa Daikin ATKA25UAVMV phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Ngoài khả năng làm lạnh hiệu quả điều hòa Daikin còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định, tiết kiệm điện năng tối ưu, máy vận hành êm ái, bền bỉ. 

Khi bạn khởi động chế độ Powerful, thiết bị sẽ đẩy mạnh công suất giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng người dùng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà không cần phải chờ đợi lâu.

Được trang bị chế độ Econo điều hòa Daikin cho phép làm mát vừa đủ cho 1 người dùng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm mát.

Nếu nhà bạn bị mất điện đột ngột, điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 8500BTU ATKA25UAVMV sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt hiện tại cho đến khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần người có sự tác động của người dùng.

Trên đây là  “3 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện được yêu thích ngày hè”. Hi vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc điều hòa ưng ý nhất cho mùa hè này.

 

Tham khảo: https://suathietbiuytin.com/huong-dan-bao-tri-de-chuan-bi-dieu-hoa-nhiet-do-cho-mua-he/

Bình luận

HẾT HẠN

0978 230 233
Mã số : 16536678
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn