Cửa Nhựa Cao Cấp Abs Hàn Quốc

Liên hệ

669 Đỗ Xuân Hợp

+ KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC TUYỆT ĐỐI

 

- Cửa nhựa ABS Hàn Quốc với cấu tạo 5 lớp và được đúc chân khong với một lực 7 Tấn trong khoảng thời gian 10 giờ liên tục để thành một cánh cửa, Sau khi hoàn thành cửa thì laoij cửa này là một khối kín hoàn chỉnh, và với chất liệu bằng nhựa nên sản phẩm đảm bảo 100% chống nước tuyệt đối.

 

+  KHẢ NĂNG CHẬM CHÁY

 

- Khả năng chậm cháy. Ohm my good Cửa làm bằng nhựa mà có khả năng chậm cháy hả ? Có sạo không vậy ? Có lẽ đây là phản ứng đầu tiên khi một người nghe về cửa nhựa mà có khả nắng chậm cháy, cũng dễ hiểu thôi chúng tôi hiểu phản ứng từ khách hàng, Nhưng để hiểu tại sao mà nó có khả năng chậm cháy thì thiết nghĩ chúng ta phải tìm hiểu cấu tạo cụ thể của loại cửa này:

 

- Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được làm chủ yếu từ nhựa ABS và loại nhựa ABS có công thức Hóa Học là:có công thức hóa học (C8H8· C4H6·C3H3N)n là một loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng dùng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, dụng cụ âm nhạc (chủ yếu là đĩa nhạc và clarinet), đầu gậy đánh golf (vì khả năng chịu va đập tốt), các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số, đồ chơi. ..

- Nhựa ABS không phải là không cháy mà là chậm cháy có nghĩa là phải mất một thời gain đủ lâu thì nhựa ABS mới bốc lửa và cháy được, như đối vơi loại cửa ABS Hàn Quốc thì sau khi được thử nghiêm trong môi trường nhiệt độ cao, hay môi trường có lửa thì các tấm nhựa phải mất 30-40 phút các tấm nhựa ABS sẽ bị biến dạng và co rút lại, sau khi co rút lại hết thì mới đến lúc bốc lửa, điểm đặc biệt khác nũa là lửa cháy không lớn và không bùng lửa như cửa gỗ.

+ KHÔNG CÔNG VÊNH CO NGÓT

- Không công vênh co ngót đây là một ưu điểm vượt trội của loại cửa này so với cửa gỗ, vì thành phẩn chủ yếu cửa loại cửa này được làm bẳng nhựa và được đúc chân không với một lực ép thủy lực 7 tấn trong khoảng thời gian 10 tiếng để tạo ra được một cánh cửa chính vì thế cửa nhựa ABS không có độ dãn nở cũng như co ngót.

+ CÁCH ÂM TỐT

- Cửa nhựa ABS có một lớp  Honey - Comb  Đây là một vật liệu có kết cấu hình dạng và cấu trúc tương tự nhựa tố ong của chúng ta với những khoang chống có nhiệm vụ hút am thanh và định hình khung cửa đó là lý do tại sao cửa nhựa ABS Hàn Quốc lại có khả năng cach âm tốt,

- Cửa nhụa ABS Hàn Quốc chỉ có khả năng cách âm tốt chứ không tuyệt đối nhé.

+ MẪU MÃ ĐA DẠNG, MÀU SẮC PHONG PHÚ

- Về phần mẫu mã cửa : đo là một lợi thế cửa cửa nhựa ABS, Cửa được sản xuất với 8 màu sắc chính được phân phơi ra thị trường,

Bình luận

HẾT HẠN

0834 774 774
Mã số : 16377597
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn