Cực Hiếm Tìm Không Có, Nhà Phan Đình Giót 32M2, Mt 4M, Nhỉnh 2 Tỷ. Lh

2,2 tỷ

Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

 [Ảnh thật, thông số thật 100%]

CƠ HỘI VÀNG, cực hiếm trong tầm tiền lại ở trung tâm Thanh Xuân quận, cách mặt phố 50m, nhanh chân mới mua được nhà, chậm chân là hối tiếc cả đời, thông số nhà cụ thể như:

+ DT: Sổ đỏ 28m2 thực tế 31.5m2 do địa chính mới đo lại xác nhận, xây dựng 2 Tầng 1 tum, 2PN, phòng khách, phòng thờ, sân phơi. Nhà cũ nhưng vấn ở thoải mái (chủ bán đất tặng kèm nhà). Nhà thiết kế đầy đủ công năng, các Phòng đều có ánh sáng. Rất phù hợp với gia đình nhỏ có 2 vợ chồng trẻ mới lập nghiệp.

+ Ngõ vào nhà rộng, ba gác đua, cách mặt phố Phan Đình Giót vài bước chân, thông với với đường Nguyễn Lân, Lê Trọng Tấn, Giải Phóng, khu vực trung tâm, 3 bước tiếp cận đủ tiện ích, giao thông thuận lợi.

- Cách Hồ Rùa đường Nguyễn Lân vài trăm mét, thiên đường BIA TƯƠI, không khí rất thoáng mát, tạo năng lượng giúp gia chủ luôn khoẻ mạnh, tinh thần sảng khoái.
- Xung quanh các trường Đại Học top đầu cả nước: BÁCH KHOA – KINH TẾ - XÂY DỰNG, vài phút đi bộ là tới bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Mắt TW,...Cách bến xe Giáp Bát chưa đến 1KM, chỉ mất vài phút đi chuyển là có thể đi tới các tỉnh thành trên toàn quốc.
+ Sổ đỏ chính chủ, chủ cất két chờ giao dịch ngay.

+ Giá bán: 2 tỷ 2 (có gia lộc nhè nhẹ cho khách thiện chí mua).

+ Liên hệ: Thảo Thổ Cư 0911.030.668 - Tôi đang có thông tin 200 nhà ngon bổ rẻ chủ thiện chí bán ở Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm liên tục cập nhật mới. Hỗ trợ tư vấn pháp lý 24/7, 100% miễn phí (gọi hoặc Inbox zalo). Bạn và chủ nhà tự thương lượng giá cả. Khách hàng mua được nhà là niềm vui của Môi giới.

“GẶP ĐƯỢC TÔI LÀ NIỀM HẠNH PHÚC VÀ MAY MẮN CỦA CÁC BẠN - TÔI SẼ CHO CÁC BẠN NHỮNG THỨ MÀ CÁC BẠN KHÔNG CÓ - TÔI ĐANG CÓ NHỮNG THỨ MÀ CÁC BẠN ĐANG CẦN”

Bình luận

HẾT HẠN

0911 030 668
Mã số : 16128764
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn