Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng Mái Nhật Đẹp Dưới 800 Triệu Ở Nông Thôn

35 triệu

Vpgd: Sao Biển 01-134, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng mái nhật đẹp

Nhìn tổng thể ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp này bất cứ ai nhìn vào đều có thể cảm nhận được sự sang trọng tinh tế và chút lãng mạn trong lối thiết kế. Kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trắng kết hợp màu xanh hải quân, tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới cho ngôi nhà đồng thời màu sắc được sửu dụng hợp phong thủy với gia chủ. Phần mái được thiết kế kiểu mái nhật độ dốc vừa phải phù hợp với khí hậu Việt Nam mang đến cho không gian trở nên thông thoáng hơn trong những ngày hè nóng bức, mái sẽ được thoát nước nhanh trong ngày mưa. Đường nét phào chỉ, trang trí đơn giản đều sử dụng hình khối, đường thẳng, gấp khúc có vẻ tối giản và nhẹ nhàng nhưng lại rất tinh tế. Hệ thống cửa sổ kính đều được làm bằng kính cường lực khung nhôm hiện đại tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ cao, đảm bảo phong thủy, tận dụng đón ánh nắng, gió thoáng tự nhiên. 


Ngoại thất nhà 2 tầng
Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật hiện đại tầng 1 sử dụng cửa và rào khung sắt

Tầng 2 được thiết kế ban công với diện tích 19m2. Với khoảng sân này gia đình thiết kế thêm bàn ghế để có thể cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngoài trời để thay đổi không khí. Ngoài ra, khoảng sân này có thể nhâm nhi ly cà phê hay những tách trà vào mỗi sớm mai để hít thở không khí trong lành. Dưới tầng 1 thiết kế không gian sân để xe với cửa khung sắt thông thoáng có thể hòa nhập với thiên nhiên, đảm bảo ánh sáng vừa đủ cho khoảng sân và không gian nhà ở tầng 1.


Ngoại thất nhà 2 tầng
Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại có mái kính che thông thoáng


Mặt bằng và công năng nhà 2 tầng mái Nhật đẹp 4 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng công năng khoa học luôn là vấn đề mà nhiều gia đình cũng như KTS cần quan tâm và lưu ý. Thiết kế nahf 2 tầng mái nhật đẹp trên mảnh đất vuông vắn với 4 phòng ngủ mặt tiền 8,5m với kiến trúc ngoại thất đơn giản nhưng công năng nội thất thoáng mát vô cùng hợp lý ở nông thôn. Mặt bằng nội thất tầng 1 bao gồm:

- Gara diện tích 19.6m2

- Phòng khách diện tích 21m2

- Bếp ăn diện tích 18m2

- Phòng ngủ diện tích 13m2

Mặt bằng tầng 2 bao gồm:

- Phòng ngủ 2 diện tích 11m2

- Phòng ngủ 3 diện tích 13m2

- Phòng ngủ 4 diện tích 13m2

- Phòng thờ diện tích 10m2

- Sân phơi diện tích 19m2

- Nhà vệ sinh chung diện tích 2.8m2

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế có một khoảng sân làm gara để xe. Từ gara lên nhà có 2 cửa, bước vào cửa chính là phòng khách rộng rãi thiết kế đơn giản với bộ sofa bàn trà hiện đại phù hợp với diện tích 21m2 có thêm 1 chiếc tivi cả nhà có thể cùng nhau xem phim, thời sự,... Cửa phụ từ gara vào là phòng bếp ăn, phòng bếp với hệ thống tủ bếp chữ L ốp tường và có bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp với gia đình 5-6 người. Phòng ngủ nhỏ tầng 1 thiết kế thuận tiện đi lại, thông thường những phòng ngủ thiết kế tầng trệt đều dành cho người lớn tuổi. Nhà vệ sinh thiết kế dưới gầm cầu thang vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của mọi người trong gia đình.

Tầng 2 thiết kế gồm 3 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ có giường ngủ và tủ quần áo riêng. Phòng thờ thiết kế bên ngoài cùng có cửa sổ thông ra ngoài thông thoáng được thiết kế đơn giản và cửa vào phòng thờ từ sân phơi rộng rãi có mái che. Thiết kế nhà tắm nhỏ diện tích 2.8m2 phục vụ cho các thành viên trên tầng 2. Ngoài ra sân phơi rộng rãi có thể phơi đồ hằng ngày, có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngoài trời để thay đổi không khí hoặc cũng có thể kê thêm một bộ bàn ghế nhỏ để hóng gió cũng như nhâm nhi những tách trà vào mỗi sớm mai. 


Thiết kế mặt bằng nội thất nhà 2 tầng ở nông thôn giá rẻ
Mặt bằng công năng nội thất tầng 1 và tầng 2

Huytrandesign chuyên thiết kế kiến trúc, thi công trọn gói nhà 2 tầng, 3 tầng,4 tầng, nhà phố, biệt thự,... giá rẻ tại khắp các tỉnh thành - Tel:  0813.383.183 - Liên hệ được mức giá ưu đãi nhất.

Bạn đang mong muốn xây nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự sân vườn, thi công và cải tạo biệt thự tân cổ điển Vinhomes, thiết kế nội thất shophouse, thiết kế biệt thự tân cổ điển cho thuê. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ 

Tel: 083.3333.183 (Hieu Mr) - 0813.383.183

Website: http://huytrandesign.vn/. 

VPGD: Sao Biển 01-134, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0813 083 183
Mã số : 16988168
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn