Dịch Vụ Seo Tổng Thể Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Liên hệ

262 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hiện nay tìm được một đơn vị triển khai dịch vụ SEO tổng thể cho doanh nghiệp thật chẳng khó. Có những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, đã có thương hiệu trên thị trường nhưng đi kèm với đó là chi sẽ cao hơn.

Đây là điều hiển nhiên, thực tế không phải các đơn vị đẩy giá cao lên mà đó là giá trị của thương hiệu. Bên cạnh đó là mức độ cạnh tranh của từng lĩnh vực, số lượng từ khóa yêu cầu và cam kết kèm theo. Một kế hoạch SEO tổng thể giúp doanh nghiệp biến website của mình thành một cỗ máy bán hàng thực sự, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực để chơi “hàng hiệu”.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1662054097-ymf.jpg

SEO Mentor – Giải pháp dành cho các doanh nghiệp SME hiện nay

Đối với các các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp Startup hiện nay Shine Agency thường đưa ra giải pháp hợp tác theo hướng Mentor dự án. Cụ thể Shine Agency giống như một SEO Manager của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch, triển khai và quản lý dự án. 

Lợi ích seo mentor
Lợi ích seo mentor

Về nhân sự sẽ sử dụng bộ máy nhân sự doanh nghiệp hiện có hoặc tuyển dụng thêm các bạn CTV. Với giải pháp này chi phí SEO sẽ giảm đi đáng kể phù hợp với doanh nghiệp chỉ có nguồn lực khoảng 10-20tr/tháng cho SEO tổng thể nhưng vẫn đạt được mục tiêu như thuê đơn vị SEO ngoài.

Trên thực tế khi chúng tôi đưa ra giải pháp này các chủ doanh nghiệp là Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn luôn “Agree”.

Nếu bạn quan tâm đến phương pháp kết hợp theo dạng SEO mentor có thể tìm hiểu thêm các thông tin tại bài viết giải pháp SEO mentor dành cho doanh nghiệp SME

Để doanh nghiệp của mình phát triển toàn diện và đồng bộ hơn các sếp có thể tìm hiểu về giải pháp phòng Marketing thuê ngoài của Shine Agency. Đối với gói dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài cũng bao gồm cả dịch vụ SEO tổng thể cho doanh nghiệp. 

Thông tin liên hệ

 Hotline: (+84) 962.449.156 (Zalo)

 Thời gian làm việc: 08h30’ – 17h30’

Website: shineagency.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/shine.agency.vn

 Email: shine.agency.marketing@gmail.com

 Địa chỉ: 262 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 449 156
Mã số : 16802353
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn