Sống Kiểu Nhật - Lựa Chọn Mới Của Cư Dân Đô Thị

5 tỷ

Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một

SỐNG KIỂU NHẬT - LỰA CHỌN MỚI CỦA CƯ DÂN ĐÔ THỊ

 

Từ lâu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Nhật Bản đã tạo dựng được uy tín vững chắc trên toàn cầu và lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Tại trung tâm Thủ Dầu Một, Takara Residence nổi lên như làn gió mới, mang nước Nhật đến Bình Dương.

 

Các thiết kế nhà ở và căn hộ tại Takara Residence áp dụng những gì tinh tuý nhất của Nhật Bản: tinh giản, thực tế và tiện lợi cao. Takara Residence là một dự án với thiết kế phong cách Nhật thật sự độc đáo, chỉ mới xuất hiện ở Bình Dương nhưng đang ngày càng thu hút sự chú ý của cư dân, giới đầu tư tại 

đây.

 

Đây sẽ là nơi mà cư dân được tận hưởng phong cách sống đậm chất Zen, được thưởng thức ẩm thực mang tinh hoa Nhật Bản, được sải bước trong những khuôn viên xanh. Takara Residence như một đất nước Nhật thu nhỏ, mang trọn vẹn cảnh quang và văn hóa của xứ sở Mặt Trời mọc.

 

Tổng thể những yếu tố hấp dẫn trên sẽ giúp Takara Residence tạo nên cú hích trên thị trường bất động sản Bình Dương cũng như khu vực khi chính thức mở bán thời gian tới.

 

----------------

TAKARA RESIDENCE - Khu đô thị phức hợp chuẩn sống phong cách Nhật

HOTLINE 0976 476 890 (Mr Trường)

Bình luận

HẾT HẠN

0976 476 890
Mã số : 16410863
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn