Bán Shophouse Trung Tâm. Dự Án Picenza Sơn La

5.364.600.000

Phường Chiềng An, Thành Phố Sơn La

 SHOPHOUSE TRUNG TÂM – XỨNG TẦM VỊ THẾ 
 Là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của dự án, khu shophouse trung tâm tại Picenza Riverside hứa hẹn mang tới nhiều tính năng vượt trội, với khả năng sinh lời theo cấp số nhân cho nhà đầu tư, xứng đáng trở thành niềm tự hào của gia chủ: 

 Tọa lạc tại vị trí trung tâm của KĐT, với quy hoạch siêu khối thông minh, giao thông thuận lợi, đặc biệt mỗi khối gồm 37 căn shophouse 2 mặt tiền rộng rãi, hướng ra trục giao thông chính của khu đô thị, thuận lợi kinh doanh. Trong tương lai, đây sẽ trở thành khu trung tâm mua sắm thương mại sầm uất nhất của thành phố Sơn La, hấp dẫn mọi du khách và người dân đến mua sắm và trải nghiệm. 

 Thiết kế không gian nội khu thông minh với lối đi riêng biệt, Shophouse trung tâm giúp gia chủ tận hưởng không gian sống riêng tư song song cùng hoạt động kinh doanh, thương mại. 

 Mỗi khối shophouse trung tâm sẽ được sở hữu riêng 1 khu vườn nội bộ ngay sau nhà, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng tổ chức bữa tiệc nướng BBQ, các chương trình Tết, Tất niên, Trung thu,... mang tới trải nghiệm sôi động, sắc màu dành riêng cho 37 gia đình tại mỗi phân khu. 

 Thừa hưởng hệ sinh thái trong Quần thể KĐT lớn nhất của Tp. Sơn La với hệ thống 30+ tiện ích (Khách sạn, Trung tâm thương mại, bể bơi, công viên,…) và phong cách sống đẳng cấp của cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, shophouse trung tâm xứng đáng trở thành thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn của KĐT, khẳng định vị thể của chủ nhân.

-----------------------------------
☎️☎️Hotline: 098.432.7667
Địa chỉ: Phường Chiềng An, TP Sơn La, tỉnh Sơn La
Picenza Riverside - Phồn hoa Tây Bắc

Bình luận

HẾT HẠN

0984 327 667
Mã số : 16400973
Địa điểm : Sơn La
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn