Mua Nhà 0Đ, Ngân Hàng Hỗ Trợ 100% Tại Bình Dương

Liên hệ

Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Home For Home Chính sách mua nhà 0 đồng ưu Việt tại Bình Dương

 

Sở hữu những ngôi nhà mơ ước quá dễ dàng dành cho nhiều Người Việt đang có thu nhập ổn định và muốn nâng cấp nơi ở tốt hơn có đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống thụ hưởng, Tập đoàn Hoàng Khôi có những giải pháp sở hữu nhà “Bom tấn” Home For Home Chính sách mua nhà 0 đồng – đặc quyền mua nhà “3 Không” với dự án VietSing Phú Chánh , mang lại thời cơ sở hữu tổ ấm sang trọng, chất lượng cho gia đình Việt.

 

Sở hữu ngôi nhà “ VietSing Phú Chánh “  là niềm mơ ước của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ đang tìm kiếm khoảng không gian sống tiện nghi, năng động, an toàn, tiện ích đầy đủ. Không chỉ gây ấn tượng với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn của Tập đoàn Hoàng Khôi ,các Dự án Tập đoàn Hoàng Khôi được định hướng phát triển thành những “Thành phố thông minh” của chủ đầu tư.

 

Home For Home – áp dụng chính sách mua nhà  “ 0 đồng ” –Tập đoàn Hoàng Khôi với những đặc quyền “KHÔNG THỂ TIN NỔI”:

 

Không vốn đầu tư : Chính sách cho vay lên đến 100% giá trị căn nhà ,giúp khách hàng có cơ hội sở hữu ngay căn nhà đáng mơ ước mà không cần vốn đầu tư ban đầu.

 

Không áp lực tài chính : Khách hàng được vay lên đến 100% giá trị từng căn nhà,đồng thời được hộ trợ lãi xuất lên tới 12 tháng.

 

Không chờ đợi :

 

Áp dụng chính sách ưu Việt chỉ có tại Tập đoàn Hoàng Khôi

Với chính sách khi khách hàng mua các sản phẩm thuộc tập Đoàn Hoàng Khôi – khách hàng có thể hoàn toàn mua những sản phẩm đã bàn giao ,hoặc chưa giao dịch về ở ngay ,hoặc cho thuê để gia tăng thu nhập mà không phải chờ đợi.

Như vậy:

 

Quý khách mua ở sẽ sở hữu cùng lúc 2 căn nhà: ở nhà mới tại VietSing Phú Chánh , tận thưởng những tiện ích & dịch vụ của Tập đoàn Hoàng Khôi ; ngôi nhà còn lại để cho thuê, tích luỹ kinh tế.

 

Khách hàng đầu tư: thời cơ phù hợp tích lũy thêm 1 tài sản hàng hiệu đầu tư mới để cho thuê, kinh doanh sinh lời ngay mà không cần thiết phải chờ đợi bàn giao.

 

Tài sản đảm bảo để mua nhà HOME FOR HOME  theo chính sách “MUA NHÀ 0 ĐỒNG ”

 

Để sở hữu những ngôi nhà mơ ước –  theo giải pháp 3 không của Tập đoàn Hoàng Khôi, khách hàng cần chứng minh nguồn thu nhập bằng các loại tài sản đảm bảo, như sau:

 

Tài sản chính chủ là sổ tiết kiệm hay nhà đất của chính Khách hàng sở hữu.

Tài sản của bên thứ 3: Bố, mẹ, Anh Chị em ruột.

Tài sản đảm bảo gồm có: Bất Động Sản có giấy chứng nhận, Sổ tiết kiệm ngân hàng và những tài sản khác được Ngân hàng chấp nhận. Bất Động Sản được chấp nhận cụ thể ở đây là đất ở, căn hộ chung cư, đất trồng cây, đất nông nghiệp.

Quý khách hàng mua nhà VietSing Phú Chánh  thời điểm này còn nhận được không ít quà Tặng hấp dẫn ,các chương trình ưu đãi từ Chủ đầu tư Hoàng Khôi – cùng đơn vị phân phối Dự án – Hoàng Khôi Tân Uyên.

 

Quy trình HOME FOR HOME  theo chính sách “MUA NHÀ 0 ĐỒNG"

 

Chỉ với 6 bước sau đây, những ngôi nhà VietSing Phú Chánh  sẽ ở trong tầm tay của Quý khách hàng mà không cần phải đợi bàn giao như các dự án khác trên thị trường:

 

Đặt cọc: Đặt cọc khi mua sản phẩm khi mua nhà 0 đồng

Làm hồ sơ: N

Bình luận

HẾT HẠN

0976 476 890
Mã số : 16379338
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn