Chỉ Cầnt 42 Tr Sở Hũu Căn Hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn

Liên hệ

Gò Vấp


Căn hộ Ehome 3 tây Sài Gòn giá cực sốc 690 tr/căn

Lh 0909 025 019

Dự án nằm trên đường Hồ Ngọc Lãm, cách đại lộ Đông Tây( đại lộ Võ Văn Kiệt) 1 Km. Đây là con đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh, từ phía đông thành phố ta có thể dễ dàng di chuyển về phía tây thành phố mà chỉ mất 20p đi xe máy. Theo các chuyên gia Ehome 3 là sản phẩm giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch hòa mình vào thiên nhiên, đó là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người. Không có gì ngạc nhiên khi giới chuyên môn dự đoán, trong tương lai dự án này sẽ là khu dân cư sầm uất bậc nhất tây sài gòn.
THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN EHOME 3


  • Chủ đầu tư dự án : Công ty cổ phần Nam Long.
  • Diện tích khu đất : 63.891 m2 gồm 14 block chung cư cao 9 tầng, tổng cộng 2.204 căn hộ.
  • Diện tích khuôn viên cây xanh : 9000m2
  • Mật độ xây dựng : 40.8%.

[IMG]
VỊ TRÍ DỰ ÁN EHOME 3
Cụm căn hộ EHome 3 tọa lạc tại đường Hồ Ngọc Lãm, một vị trí rất thuận tiện cho giao thông về trung tâm thành phố. Từ dự án căn hộ EHome 3 bạn có thể dễ dàng di chuyển


  • 15 phút đến trung tâm Quận 1
  • 5 phút đến Chợ Lớn
  • 10 phút đến Metro Bình Phú, Bigc An Lạc
  • 20 phút đến trung tâm quận 5, quận 10
  • 30 phút đến sân bay

[IMG]
TIỆN ÍCH DỰ ÁN EHOME 3
Nằm trong khu quy hoạch tổng thể 6,3 ha. EHome 3 tây sài gòn đáp ứng đầy đủ tất cả các tiện ích mà một khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.


  • Cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích nội khu phong phú gồm: Câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, công viên cây xanh riêng cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, cụm công trình giáo dục.
  • Cộng đồng sống văn minh, xanh và năng động: Hơn 25% diện tích toàn khu dành cho cây xanh và mặt nước, gần 7.000m2 dành cho trường học phục vụ cư dân nội khu là sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc hình thành môi trường sống ngày càng cao cấp và chuẩn mực hơn cho khách hàng của mình.

[IMG][IMG][IMG][IMG]
MẶT BẰNG CĂN HỘ EHOME 3
[IMG]
[IMG]
[IMG][IMG]
THIẾT KẾ CĂN HỘ EHOME 3
Mỗi căn hộ EHome 3 tây sài gòn đều được thiết kế đẹp, diện tích phù hợp từ 47 đến 63m2, các thiết kế của căn hộ Nam Long chú ý đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo từng mét vuông được sử dụng hết công năng. EHome 3 là căn hộ giá rẻ đầu tiên ở tây sài gòn được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Đặc biệt có thể thấy sự tinh tế của chủ đầu tư khi bố trí các khu vực tách biệt nhau như phòng ngủ, bếp, sân phơi, vệ sinh để đảm bảo tính phong thủy cho từng căn hộ.
[IMG][IMG]
HÌNH ẢNH THỰC TẾ CĂN HỘ
[IMG][IMG]
GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Giá chỉ có 690 tr căn hộ 2 phòng ngủ với phương thức thanh toán cực kì linh hoạt.
Ngân hàng Vietcombank, HSBC, VIB hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực kì ưu đãi chỉ 8%. Đặc biệt với sự cam kết của chủ đầu tư. Ngân hàng có thể giải ngân ngay từ đợt đầu tiên cho khách hàng. Các bạn chỉ cần chuẩn bị 6% là có thể sở hữu được căn hộ EHome 3 tây sài gòn.
Chuyên viên tư vấn chủ đầu tư
Ms
Hotline : 0909.025.019


Bình luận

HẾT HẠN

0909 025 019
Mã số : 8396547
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn