Decor Chung Cư Đẳng Cấp

Liên hệ

Tân Phú

Mang trên mình sự xa hoa, nhấp nhánh trong hình hài những đường nét giản đơn, hiện đại luxury vươn lên vươn lên là ko gian sống khẳng định thứ hạng thượng lưu. Đây cũng chính là lý do tiên tiến luxury càng ngày càng được quan tâm trong decor chung cư, vi la và nhà ở. DESMO mời quý vị tham khảo mẫu decor chung cư hiện đại luxury được quan tâm nhất hiện nay.

* Mẫu decor chung cư 2 phòng ngủ

 

1. Mẫu decor chung cư Vinhome Golden

 

- Công trình: VINHOME GOLDEN RIVER QUẬN 1

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Vinhome Golden River   

Mang trọn nét đẹp và tương đối thở của thời đại mới, Vinhome Golden River được thiết kế đầy thẩm mỹ hiện đại và vô cộng tiện thể nghi. Mẫu decor chung cư này sở hữu lại cho gia chủ cuộc sống hầu hết nhân tiện ích và ko gian sống vô cộng hợp thời. 

Phòng ngủ Vinhome Golden River   

Trên tinh thần luôn ưu tiên ánh sáng tự nhiên - món quà của thượng đế - DESMO tiêu dùng vách kính cho phía bên cạnh để đón trọn sự bừng sáng từ tự nhiên, khiến không gian căn hộ trở thành đa dạngthoáng đãng hơn cực kỳ nhiều.

2. Mẫu decor chung cư Vinhome Central

 

- Công trình: VINHOME CENTRAL PARK

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Vinhome Central Park

Không chỉ là gam màu đứng đầu xu thế 2022, dung nhan xanh còn biểu trưng cho tuổi xuân và sự tươi mới. Vốn là màu của cỏ lá và tự nhiên nên sắc đẹp xanh luôn với lại cảm giác tươi mát, trong lành.

 

Phòng bếp Vinhome Central Park

Lấy cảm hứng từ giọt sương long lanh đọng trên lá, DESMO đã họa lên một Vinhome Central Park chan chứa chiếc rung động từ thiên nhiên, tươi mát, trong lành và bình yên đến lạ.

>> Xem thêm bài viết: TOP 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

3. Mẫu decor chung cư Novaland

 

- Công trình: NOVALAND SUNRISE CITY

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Novaland Sunrise City

Nội thất chính là món trang sức đắt giá cho bất kỳ ko gian sống nào dù là penthouse sang trọng hay căn hộ nhỏ xinh. Hóa thân thành 1 nghệ nhân đa tài, DESMO đã ướm lên “quý ngài” Novaland Sunrise City luxury apartment những “món trang sức” lấp lánh ánh kim, tạo bắt buộc không gian sống chan chứa xa hoa bất chấp ko gian khiêm tốn của 1 căn hộ. 

Phòng ngủ Novaland Sunrise City

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nghệ nhân kiệt ba - người sẽ ướm lên ngôi nhà bạn những món trang sức lộng lẫy, xa hoa hãy mở lời sở hữu DESMO.

4. Mẫu decor chung cư Sunwah  

 

- Công trình: SUNWAH PEARL - BLOCK SILVER

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Sunwah Pearl - Block Silver

Sở hữu hàng nghìn chi tiết tinh xảo, lóng lánh cũng sở hữu trên mình hàng trăm đường nét đơn giản, tinh tế và đặc trưng được giới thượng lưu ưa chuộng, tiên tiến luxury trở nên 1 trong các phong bí quyết nội thất ăn khách tạm thời đại mới. Đây cũng chính là phong phương pháp được gia chủ Sunwah Pearl lựa sắm cho ko gian sống của mình

.

Phòng khách Sunwah Pearl - Block Silver

 

Toàn bộ nội thất của chung cư đều được thận trọng mua lựa từ các vật liệu cao cấp nhất, chất lượng nhất và bền bỉ nhất. Không chỉ thế, không gian sống của quý gia chủ cũng được thiết kế tối ưu diện tích, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạtphổ biến ánh sáng nhất với thể.

>> Xem thêm bài viết mới: 7 NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

5. Mẫu decor chung cư Vinhome Q1

 

- Công trình: Vinhome quận 1

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Vinhome Quận 1

 

dĩ vãng hay hiện tại, dù tân cổ điển hay tiên tiến luxury, gỗ vẫn luôn được ưu tiên trong nguyên liệu nội thất không chỉ vì giá trị thẩm mỹ mà còn vì độ bền cực cao, bất chấp sự bào mòn của thời gian. Đây cũng chính là lý do gia chủ Vinhome quận 1 muốn đem màu gỗ khiến cần điểm nhấn cho không gian sống của mình.

Phòng khách Vinhome Quận 1

Hiểu rõ hơn về tầm quan yếu của ánh sáng tự nhiên. DESMO đã thông minh vách kính mặt tiền để đón nhận món quà từ tự nhiên. Giúp không gian căn hộ trở nên đa dạngthoáng đạt hơn cực kỳ nhiều.

* Mẫu decor chung cư 1 phòng ngủ

 

1. Mẫu decor chung cư Imperia 

 

- Công trình: IMPERIA SMART CITY

- Kết cấu: 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

IMPERIA SMART CITY

Sang trọng một bí quyết trang nhã, cao cấp một phương pháp thanh lịch, không hẩu lốn cũng chẳng choáng ngợp, ko gian căn hộ IMPERIA SMART CITY vẫn toát lên vẻ lịch lãm, cao sang. Diện tích khiêm tốn chưa bao giờ là bài toán khó sở hữu DESMO. Với lối sắp xếp logic, DESMO đã thành công thông minh ko gian cho căn hộ. Mang lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng và tràn trề ánh sáng ngẫu nhiên cho gia chủ.

 

2. Mẫu decor dự án The River 

 

- Công trình: THE RIVER QUẬN 2

- Kết cấu: một phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Dự án The River Quận 2

Sang trọng trong từng chi tiết. Dự án hứa hẹn hứa hẹn đem tới cho bạn 1 cuộc sống hoàn hảo, thượng lưu trong từng bước chân, thẩm mỹ trong từng ánh nhìn.

DESMO đã hài hòa những sắc đẹp thái của màu nâu be và sự ấm áp bằng màu gỗ của sàn. Sự cao cấp của đồ nội thất góp phần tăng giá trị ko gian sống của gia chủ.

XEM THÊM CÁC MẪU DỰ ÁN MỚI

3. Mẫu decor dự án Hưng Phúc 

 

- Công trình: HƯNG PHÚC PREMIER

- Kết cấu: 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

 

Dự án Hưng Phúc Premiere

Để tuyệt vời ko gian, DESMO dùng vách kính lùa trượt làm cho vách ngăn ko gian. Tạo bắt buộc không gian mở, giúp ko gian rộng rãi, thoáng đãng cho gia chủ.

Lấy gam màu trầm khiến chủ đạo, DESMO khiến bật lên vẻ sang trọng mang ngoại hình tiên tiến cho căn hộ. Các phần nội thất được logic yêu thích sở hữu diện tích, đảm bảo tính tiện ích

 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

LỜI KẾT

 

Trên đây là các dự án thiết kế thi công do DESMO thực hiện . Với hơn 10 năm kinh nghiệm cộng đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, các người thợ chế tác nội thất hoàn mỹ và hàng trăm công nhân xây dựng lành nghề đảm bảo luôn đến cho người mua ko gian sống lý tưởngtha hồ nhất, người mua sẽ được nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình mỗi ngày. Bạn đang tìm kiếm nơi cung ứng dịch vụ uy tín. Vui lòng shop DESMO để được tham vấn miễn tổn phí nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0916 549 994
Mã số : 16934603
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn