Ét O Ét - Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Viva Plaza Quận 7

2 tỷ

15B Nguyễn Lương Bằng

“ÉT Ô ÉT” - THANH TOÁN 50% NHẬN NHÀ NGAY MỌI NGƯỜI ƠI!

Dự án chung cư nằm ngay trung tâm Quận 7, cách Phú Mỹ Hưng gần xịt chỉ 5 phút thôi! Đi xe 5~10 phút thôi là có hẳn một hệ thống trường quốc tế “xịn xò” cho các bé, có chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị,... siêu tiện lợi.

- Cuối tuần cả nhà có thể đến Crescent Mall, Vivo City, Công viên Sakura, Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt vui chơi, tha hồ check-in sống ảo 7749 tấm!

- Diện tích từ 45-78m2, không gian rộng rãi, thoáng mát, view 3 mặt sông đầy chất thơ, có ban công và cửa sổ tăng khả năng đón nắng và gió tự nhiên cho một cuộc sống “heo thì”.

- Những lúc muốn đi chơi không muốn xách xe ra đường thì sao? Ở ngay nội khu Viva Plaza cũng có trung tâm thương mại, có gym-spa, khu BBQ ngoài trời,..., không cần ra đường cũng có thể đi chơi!

- Quan trọng nhất vẫn là pháp lý hoàn chỉnh, hiện tại Viva Plaza đang xây đến tầng 14 và sẽ bàn giao nhà vào Q3/2023. Mọi người có thể yên tâm rồi nha!

- Dự án hấp dẫn như vậy mà chỉ từ 2~3 tỷ thôi á? Thật khó tin phải không?

Đặc biệt, chỉ cần thanh toán từ 1 tỷ là có ngay căn hộ 1 phòng ngủ đúng chuẩn “chất sống chanh sả” rồi! Ở TP.HCM này làm gì còn dự án nào thế này nữa đâu!

—-----------------------------------

VIVA PLAZA - NGÔI NHÀ MỚI TRONG TẦM TAY

NHANH TAY LIÊN HỆ BOOKING

Website: https://viva-plaza.bdsnhapho.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0368 188 066
Mã số : 16568490
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn