Bán Thảm Len Lót Sàn Cho Phòng Khách Tại Tphcm

50.000

17 Tran Binh Trong, Binh Thanh










Bán thảm trải sàn phòng khách sang trọng, hiện đại và chất lượng

Bán thảm trải sàn phòng khách Hàng Kênh TPHCM là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người mọi nhà. Thảm trải sàn ngày nay được thiết kế rất hiện đại và đa dạng cùng công nghệ tiên tiến nên chất lượng được nâng cấp đáng kể. Dù nhà ở theo phong cách hiện đại, tối giản hay cổ điển hoàng gia thì thảm trải sàn cũng sẽ phối hợp rất ăn ý, thậm chí giúp phòng khách hêm sang trọng và nổi bật. Thảm Len Hàng Kênh – Chuyên cung cấp mặt hàng thảm len trải sàn sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất!

















Thảm trải sàn phòng khách sang trọng – Thảm Len Hàng Kênh












 









1. Thảm trải sàn phòng khách – Mang lại không gian hiện đại, ấm cúng

Địa chỉ bán thảm trải sàn phòng khách Hàng Kênh luôn muốn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng. Một không gian nhà ở tiện nghi và hiện đại cũng rất cần sự hài hòa về cách sắp xếp vật dụng trang trí trong nhà, đặc biệt là phòng khách. Thảm trải sàn phòng khách thường được thiết kế đa dạng phong cách và đủ các màu sắc khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp sở thích và ngôi nhà.

 

Thảm trải sàn giúp phòng khách đẹp mắt, nổi bật, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian gia đình. Việc dùng thảm len trang trí còn giúp tăng sự trang trọng khi cần tiếp khách quý đến nhà. Bước đi trong phòng khách cũng trở nên nhẹ nhàng, lịch thiệp hơn. Đặc biệt, gia đình có bé nhỏ cũng có thể vui chơi an toàn với loại thảm len mềm mại.

















Thảm trải sàn đa dạng hình dáng












 









2. Bí quyết lựa chọn thảm trải sàn phòng khách phù hợp

Có rất nhiều gia chủ băn khoăn và phân vân khi đứng trước hàng ngàn lựa chọn thảm trải sàn. Thảm Len Hàng Kênh sẽ tư vấn về những đặc trưng của thảm trải sàn, giúp khách hàng có được lựa chọn thích hợp và đúng ý thích.

2.1. Dựa vào màu sắc và họa tiết

Thảm trải sản có giúp phòng khách thêm ấn tượng hay không nằm ở cách chọn màu sắc và họa tiết. Màu sắc mang lại vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian, họa tiết đơn điệu hay cầu kỳ ảnh hưởng đến cảm giác khi trải nghiệm. Chúng ta nên xem xét màu sơn tường và đồ nội thất để phối hợp với thảm trải sàn. Nếu muốn không gian nhẹ nhàng, ta chọn thảm trơn, màu sắc trung tính như trắng, xám, be… Nếu những thứ xung quanh khá tối giản thì ta có thể chọn mẫu nổi bật như vàng, hồng…

















Thảm trải sàn phòng khách với màu sắc và họa tiết nổi bật








2.2. Dựa vào hình dạng của thảm

· Thảm hình tròn: thích hợp cho không gian phòng khách vừa và hẹp. Hình dạng này cho ta cảm giác phòng khách rộng rãi hơn.

· Thảm hình chữ nhật, hình vuông, góc cạnh: thích hợp cho phòng khách rộng, giúp không gian tinh tế và hiện đại.

2.3. Dựa vào chất liệu thảm

Hiện nay, thảm trải sàn được ra mắt với nhiều chất liệu: thảm len, thảm lông, polyeste… Tuy nhiên, loại thảm len được ưa chuộng và phổ biến hơn các loại thảm khác. Bởi thảm len vừa mềm mại, êm ái hơn thảm poly, lại vừa dễ dàng vệ sinh hơn thảm lông. Thảm len Hàng Kênh hướng đến mục tiêu tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng.

2.4. Dựa vào kích thước

Kích thước thảm trải sàn phòng khách rất đa dạng và bạn có thể đặt theo yêu cầu tại https://www.thamlenhangkenhhcm.com/ . Ta có thể chọn cách đặt thảm khác nhau: trải cạnh bên dưới ghế sofa, trải giữa phòng và đặt bàn lên hoặc trải thảm hết không gian phòng.

















Thảm len có rất nhiều mẫu mã đa dạng












 









3. Thảm Len Hàng Kênh – Địa chỉ cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn có được loại thảm trải sàn phòng khách ưng ý nhất. Bán thảm trải sàn phòng khách - Thảm Len Hàng Kênh TPHCM được khách hàng đánh giá rất cao về độ chất lượng sản phẩm và phục vụ chuyên nghiệp. Dưới đây là những lý do bạn nên ghé qua Thảm Len Hàng Kênh:

· Thảm trải sàn đa dạng mẫu mã, chủng loại: phong phú về màu sắc, họa tiết, hình dáng thảm (thảm vuông, thảm tròn, thảm chữ nhật…)

· Đặc biệt, tại đây, khách hàng có thể chọn dịch vụ đặt thảm theo yêu cầu. Đây là ưu điểm được khách hàng yêu thích nhất tại Hàng Kênh.

· Giá thành thảm trải sàn rất phải chăng, hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.

· Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, phục vụ nhanh chóng, giao hàng tận nơi.

 

















Thảm Len Hàng Kênh – Thảm trải sàn chất lượng cao












 









Kết luận: Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán thảm trải sàn phòng khách chất lượng thì không thể bỏ qua Thảm Len Hàng Kênh. Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn thảm trải sàn với hàng ngàn mẫu mã, màu sắc, họa tiết, phong cách… khác nhau. Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất đối với từng sản phẩm, tư vấn tận tình về cách lắp đặt, cách vệ sinh thảm hiệu quả. Hãy liên hệ với Thảm Len Hàng Kênh qua thông tin bên dưới bạn nhé!

Thông tin liên hệ:










Bình luận

HẾT HẠN

0962 173 379
Mã số : 16495331
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn