Nhà Mẫu Căn Hộ Empire City

6 tỷ

Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm Quận 2, Hcm

Nhà Mẫu Căn Hộ Empire City

Nhà mẫu căn hộ Empire City bắt đầu đón khách từ ngày 20/5/2017. Cảm nhận chung là nhà mẫu được thiết kế khá nổi bật, tất cả đều được làm bằng kính cường lực.

Tọa lạc ngay trung tâm đô thị Thủ Thiêm, mặt tiền Mai Chí Thọ và ven sông Sài Gòn. Trong tương lai, khu vực này sẽ xuất hiện nhiều dự án phân khú cao cấp hạng sang,… Vị trí nhà mẫu căn hộ Empire City rất thuận tiện cho quý khách hàng có nhu cầu tham quan dự án.

Nhà mẫu căn hộ Empire City có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn. Tất cả các căn họ đều được bàn giao hoàn thiện, đầy đủ với nội thấ hiện đại và sang trọng. Với thiết kế chuẩn Châu Âu nhưng vẫn phù hợp với người Châu Á.

Phòng Khách

Phòng khách với hệ thống nội thất được trang bị vô cùng tiện nghi, sử dụng vật liệu cao cấp. Nổi bật trên nền trắng là sự kết hợp tinh tế giữ tấm thảm và bộ ghế sofa. Tạo nên sự độc đáo không kém phần sang trọng, một không gian sống động cho căn hộ. Ngoài ra phòng khách còn được trang bị cửa kính với 2 lớp rèm. Lớp rèm trắng mỏng tận dụng ánh sáng tự nhiên, lớp rèm còn lại tạo nên sự đồng điệu và kín đáo.

Phòng Ngủ

Phong ngủ căn hộ Empire City sử dụng gam màu chủ đạo là màu nâu, kết hợp với phần tường được ốp đá hoa cương. Từ đó, tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn, sang trọng và tinh tế cho từng thành viên.

Khu Bếp

Khu bếp căn hộ Empire City có bàn ăn sửu dụng chất liệu với màu sắc tưới sáng. Khoảng diện tích được thiết kế để nấu ăn rất phù hợp vỡiu hướng hiện nay. Ngoài ra, điểm nổi bật của khu bếp đó là sử dụng chất liệu đá cao cấp và gỗ công nghiệp. Kèm theo đó là những họa tiết lạ mắt sắp xếp liền kề với phòng khách. Đã tạo nên một không gian ấm cúng, nơi quây quần thư giãn cùng gia đình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đây là một dự án rất đáng để cân nhắc bởi sở hữu vị trí, tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Kèm theo đó là tiện ích đẳng cấp cùng sự góp mặt của nhiều thương hiệu. An ninh ở Empire City luôn được đảm bảo với hệ thống camera 24/24 , thẻ từ, hệ thống chữa cháy,…

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, tham quan dự án vui lòng liên hệ hotline (24/7): 0909.062.555.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 062 555
Mã số : 16476109
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn