Shophouse Picity High Park Quận 12

7 tỷ

Quận 12

Shophouse Picity High Park Quận 12: Hiện nay trên thị trường, Shophouse là sản phẩm được săn đón nhất trong các dòng sản phẩm bất động sản. Không chỉ có giá trị tự khai thác kinh doanh mà shophouse còn mang lại cơ hội tăng giá tốt hơn so với các sản phẩm bất động sản khác. Nhưng để lựa chọn sản phẩm tốt, mang tính đột phá và đảm bảo tính sinh lời không phải là đơn giản. Vậy, Shophouse Picity của tập đoàn Pigroup có gì hấp dẫn ? Cần lưu ý những gì khi chọn mua ?








Shophouse picity Shophouse Picity High Park















SHOPHOUSE PICITY HIGH PARK NỔI BẬT NHỜ CÁC ƯU ĐIỂM







 















  1. Khu căn hộ cao cấp Picity High Park có 135 Shophouse, sổ hồng sở hữu lâu dài.
  2. Shophouse khối đế 2 tầng tổng chiều cao 9,6m, chiều ngang từ 7m, tầng 1 cao 6,4m, gia chủ có thể cải tạo thêm tầng lửng
  3. Tọa lạc tại nhiều vị trí để khách hàng lựa chọn: mặt tiền đường chính, mặt tiền đường nội khu, công viên trung tâm…, lề đường rộng thoáng.
  4. Thuận tiện kết hợp để ở và kinh doanh vì có 3 lối ra vào: 2 lối đi tầng trệt, 1 lối đi tầng 1 ( tối ưu cho thuê kinh doanh tầng trệt và dùng để ở tại tầng 2 )
  5. Kết hợp chức năng “kép”, vừa để ở vừa để kinh doanh.
  6. Số lượng Shophouse hạn chế, nhưng nằm trong dự án có quy mô diện tích đất lớn nhất khu Tây thành phố với gần 10.000 cư dân nội khu và cư dân lân cận khoảng 50.000 người.
  7. Sở hữu hơn 25 tiện ích – dịch vụ, như: hệ thống công viên cây xanh phủ khắp 6 tòa tháp, 3 hồ bơi tràn bờ, đường dạo bộ 3km, phòng gym, sân thể thao đa năng, khu BBQ, trường mầm non, trường tiểu học…

Hình ảnh & thiết kế chi tiết Shophouse Picity :https://pihouse.vn/shophouse-picity-high-park-quan-12/















Bình luận

HẾT HẠN

0777 464 248
Mã số : 16410654
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn