Bán Chung Cư Cao Nhất - Hiện Đại Nhất Bình Dương.giá 2.6 Tỷ.

2,6 tỷ

Đường 30/4,Phường Phú Hòa-Thủ Dầu Một.

-Vị trí vàng trung tâm mọi kết nối: Vị trí kim cương ngay trung tâm thành phố thủ dầu một, đô thị vệ tinh tỉnh phát triển hàng đầu vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

-Tuyến cao tốc TP HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành sẽ tăng tính kết nối TP HCM với khu vực khác trong khu vực Đông Nam Bộ.

-Bình Dương có tỷ lệ đô thị hóa cao nhất cả nước với tỷ lệ 82% (tính đến 2020) -> theo thông tin Bộ xây dựng.

-Đặc biệt, Happy One - Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương áp dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng và chiếu sáng cảnh quan khiến cho Happy One - Central trở thành biểu tượng ánh về đêm tại trung tâm Thủ Dầu Một. Những căn hộ view nội khu sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vũ điệu của ánh sáng của những công nghệ ánh sáng đan xen trong các tiện ích nội khu, khiến cho những chủ nhân tương lai sẽ có cảm giác như được sống trong một khu vườn cổ tích.

-Những căn hộ đẹp nhất tại Happy One-Central đang chờ đón chủ nhân với nhiều ưu đãi hấp dẫn: chỉ cần thanh toán từ 270 triệu sẽ sở hữu ngay căn hộ 2PN, 2WC, thanh toán chỉ từ 1%/tháng. Đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.=>Cam kết thuê lại ngay khi bàn giao (quý 3/2023)

- Giá: 2.6 tỷ

Liên hệ: Mr.Phôn 0918422528 (Có thể tư vấn trực tiếp qua video Zalo, hoặc điện thoại).

Bình luận

HẾT HẠN

0918 422 528
Mã số : 16410273
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn