Đón Đầu Xu Hướng Sống Xanh - Lựa Chọn Happy One- Central

1,76 tỷ

Phú Hoà, Thủ Dầu Một

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG SỐNG XANH -  LỰA CHỌN HAPPY ONE- CENTRAL

⚡ Theo số liệu của Hội đồng Công viên Quốc gia Singapore, hiện nay diện tích không gian xanh tại đất nước này đã tăng từ 879 lên 9.707 hecta, tương đương khoảng 13,5% trên tổng diện tích. Đây cũng là biểu tượng và sự khác biệt của quốc gia này và là một trong những bí quyết để gia tăng mức độ hạnh phúc của cư dân.

⚡ Tại Happy One Central, chủ đầu tư đã cùng các kiến  ​trúc sư tính toán một cách khoa học về một “khu rừng nhiệt đới” theo phong cách Singapore giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một nên đã dành đến 1,03ha diện tích cho mảng xanh và tiện ích.

⚡ Ths. Hoàng Sơn Công, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, thành viên sáng lập Câu lạc bộ Cuộc sống xanh, khẳng định: "Xanh sẽ là xu hướng sống khỏe của con người trong tương lai". Đó là lối sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa phá vỡ cân bằng sinh thái, hạn chế sử dụng cạn kiệt nguồn tài nguyên.

Đón đầu xu hướng sống xanh  - lựa chọn Happy One Central!

………………………………….

GET A HEAD START ON GOING GREEN - PICK HAPPY ONE - CENTRAL

⚡ According to Singapore National Parks Board, green acre has increased from 879 to 9.707 hectare, accounted for 13.5% in total acre. This is a different symbol of the nation, as a one of a kind factor, contributing to happiness rate of Singaporean.

⚡ At Happy One Central, Van Xuan group and architects spend up to 1,03ha of both green acre and facilities as a tropical forest following Singapore style in central Thu Dau Mot city.

⚡ Hoang Son Cong - member of Executive Committee of Vietnam Organic Agriculture Association, founder of Green Life Club, affirms that “Green lifestyle is the future healthy trend”. This is an environmentally friendly lifestyle, minimize both the ecological imbalance and usage of resources

Get a head start on going green – Pick Happy One - Central!

---------

Happy One - Central The Smart Compound Apartment in the Central Thu Dau Mot city.

Hotline: 0976 476 890 ( Mr Trường)

Bình luận

HẾT HẠN

0976 476 890
Mã số : 16389374
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn