Báo Giá Cửa Gỗ Công Nghiệp 2021

1,99 triệu

297 Bạch Đằng Phường 15 Quận Bình Thạnh

báo giá cửa gỗ công nghiệp 2021 Như chúng ta cũng biết, trong cuộc sống hiện đại, các tòa nhà lớn, chung cư cao tầng mọc lên ngày càng nhiều. Nhu cầu mua số lượng lớn các đồ nội thất bằng gỗ cũng tăng nhanh. Dẫn đến tình trạng gỗ tự nhiên trở nên khan hiếm và giá cả tăng cao.

Do đó các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra một loại gỗ giúp tiết kiệm chi phí hơn mà lại góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Đó chính là gỗ công nghiệp. Nhờ đó mà các loại cửa gỗ công nghiệp cũng được ra đời, phục vụ cho nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Vậy để tìm hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này, chúng ta cùng xem qua bài viết này nhé!

 XEM THÊM: CẤU TẠO CỬA GỖ CHỐNG CHÁY | BÁO GIÁ

Cửa gỗ công nghiệp là gì?

Cửa gỗ công nghiệp là một loại cửa được làm từ gỗ công nghiệp mà không phải gỗ tự nhiên. Cụ thể hơn, loại gỗ này được cấu tạo từ các mẩu gỗ vụn, gỗ thừa, cành cây, các loại gỗ ngắn ngày. Hỗn hợp các thành phần trên được nghiền vụn, nát, tẩm vào keo kết dính và chất phụ gia.

Sau đó sẽ đem đi ép dưới áp lực rất lớn để những miếng gỗ được tạo ra bền, chắc. Bên cạnh đó các miếng gỗ còn có thể có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau tùy vào loại khung, khuôn nhà sản xuất lựa chọn. Do dó phục vụ được cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

Tại sao nên chọn cửa gỗ công nghiệp?

Để biết được tại sao nên chọn cửa gỗ công nghiệp, chúng ta hãy cùng so sánh với các loại cửa khác như cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm, cửa sắt… để tìm ra những điểm nổi bật và ưu điểm của loại cửa này.

Đầu tiên, cửa gỗ công nghiệp có mức báo giá rất phải chăng. So với giá của cửa gỗ tự nhiên thì có thể rẻ hơn 2-3 lần nhưng so với cửa nhôm, cửa sắt thì bằng hoặc cao hơn một chút. Nếu bạn chỉ muốn lựa chọn một loại cửa dùng cho những căn phòng không quá cao cấp, sang trọng thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Thứ hai, cửa gỗ công nghiệp có mẫu mã rất đa dạng, họa tiết, hoa văn, màu sắc phong phú. Đối với những người quan tâm đến thẩm mỹ thì có thể hoàn toàn yên tâm. Vì họ có thể thoải mái lựa chọn cho mình các mẫu yêu thích trong vô số loại cửa. Bên cạnh đó, vì loại cửa này được ghép bằng các miếng gỗ đúc bằng khung nên cũng có nhiều kích thước khác nhau. Phù hợp cho từng loại cửa lớn, nhỏ.

CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM XNK KINGDOOR

Địa điểm xem mẫu và đặt  :

 Showroom 1 : 297 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh TP HCM 

 Showroom 2 : 639 QL13 Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức TP HCM 

 Showroom 3 : 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân TP HCM 

 Showroom 4 : 731 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP Nha Trang, khánh Hòa 

Thứ ba, chất lượng của cửa gỗ công nghiệp không thua kém các loại khác. Nói về độ bền, và nhẹ thì loại cửa này được đánh giá khá cao. Vì được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại nên nó có độ bền chặt cao trong khoảng thời gian dài. Khối lượng của loại cửa gỗ này cũng nhẹ hơn nhiều so với cửa làm từ gỗ tự nhiên. Giúp cho việc vận chuyển từ nơi này sang nơi khác trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng.

Cuối cùng, sử dụng cửa gỗ công nghiệp là một cách góp phần tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Tình trạng chặt phá rừng hiện nay ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Các rừng cây đang dần biến mất vì nhiều nhà sản xuất sử dụng cây gỗ để làm nên sản phẩm. Vì vậy, việc tận dụng nguồn gỗ dư, gỗ thừa, cành cây khô sẽ hạn chế được việc chặt phá rừng. Mà vẫn đảm bảo có sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng.

Xem them link mô tả bên dưới

https://cuagochongchay.net.vn/bao-gia-cua-go-cong-nghiep-2021/

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624335720-ekg.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0842 534 534
Mã số : 16341758
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn