Bán Căn Hộ Siêu Sang 5 Sao Estella Heights

10 tỷ

2 Tôn Đức Thắng

Estella Heights là dự án căn hộ nghỉ dưỡng của tập đoàn Keppel Land được xây dựng với bốn cụm tháp cao 33 và 34 tầng. Dự án được xây dựng trên diện tích đất gần 4,8ha với đa dạng các tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao

Estella Height là giai đoạn 2 của tổng thể Estella An Phú, được xây dựng trong khuôn viên đất đã quy hoạch trước đó của dự án. Estella Height nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, sát cạnh Cantavil Premier quận 2. Đây là vị trí vàng khi chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 15 phút đi xe thông qua cầu Sài Gòn hoặc hầm Thủ Thiêm, xung quanh là hệ thống các trường học quốc tế như AIS, ISHCMC, BIS,

Tiện ích căn hộ Estella Heights Quận 2 theo phong cách resort nằm trung tâm thành phố. Đây là một trong những điểm đặc biệt giúp Keppel Land nổi tiếng với các hệ thống tiện ích vượt trội, độc đáo. Đặc biệt là các tiện ích nội khu rất đỉnh cao về tính “mỹ”, “độc”, “tầm” và khả năng tương tác với thiên nhiên. Dự án Estella Heights có mật độ rất thấp chỉ 28.5%, phần còn lại dành cho tiện ích và cảnh quan, tạo không gian thư giãn tối ưu nhất cho cư dân.

TIỆN ÍCH NỘI KHU
Ngoài các tiện ích thông dụng mà hầu hết các dự án nào cũng có như: Phòng bảo vệ, hầm đỗ xe, hồi bơi tiêu chuẩn, hồ bơi trẻ em, sân chơi trẻ em, khu BBQ,.. Dự án Estella Heights mang các tiện ích rất độc đáo:

Trung tâm thương mại Estella Palace, trung tâm thương mại lớn nhất quận 2 với quy mô lớn gồm siêu thị, chuỗi shophouse, nhà hàng, spa làm đẹp, quán cafe… Điều đặc biệt nhất ở Estella Heights chính là trung tâm ngoại khóa tổng hợp, tiện ích rất phù hợp để phát triển kỹ năng toàn diện cho con trẻ.
Hồ cảnh quan rộng lớn được bố trí ngay giữa các tòa tháp với cảnh quan thiên nhiên bố trí độc đáo bao gồm tiểu cảnh thác, hoa cỏ xung quanh hồ là khu tiệc nướng, khu thư giãn. Tạo nên một khu vườn địa đàng ngay giữa lòng phố thị, đánh thức mọi giác quan.
Thảm cỏ tập golf, vườn trên cao ở tầng 24 giúp mở rộng tầm nhìn của gia chủ thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng.
Hồ bơi tràn bờ là tiện ích độc đáo nhất được bố trí tại tầng 6, với view nhìn về công viên nội khu với các hàng cây xanh mát, cảm giác như con người với thiên nhiên được hòa làm một, không khác gì ta đang nghỉ dưỡng thư giãn tại Bali.

Liên hệ Ms Đông Mai 0939 852 088

Bình luận

HẾT HẠN

0939 852 088
Mã số : 16282416
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn