Bán Căn Hộ Cao Cấp Thông Minh Eco Smart City

10 tỷ

2 Tôn Đức Thắng






Dự Án Eco Smart City Thủ Thiêm Do Lotte Hàn Quốc Cùng 2 Đối Tác Nhật Bản Đầu Tư Phát Triển Kiến Tạo Thành Phố Xanh Thông Minh, Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2
Dự án thành phố xanh thông minh “Thủ Thiêm Eco Smart City” chính thức được Thủ Tướng chính phủ phê duyệt cho Tập Đoàn Lotte cùng các Liên Doanh phát triển và đầu tư. Dự án khu phức hợp Eco Smart City Lotte Thủ Thiêm tọa lạc tại khu chức năng số 2A, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành Phố. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Dự án Thủ Thiêm Eco Smart City Lotte có tổng diện tích lên đến 16.71 ha được quy hoạch và phát triển trở thành một khu phức hợp đa năng bao gồm: Trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp, khách sạn, văn phòng, căn hộ dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp…Hơn nữa dự án căn hộ Eco Smart City Thủ Thiêm còn có tòa nhà cao 50 tầng sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ dự án cũng như khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Nhìn trên sơ đồ quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Thủ Thiêm với 8 phân khu chức năng chính trong khi đó Thủ Thiêm Eco Smart City Lotte thuộc phân khu số 2A, nhìn đối diện qua bên kia sông Sài Gòn là khu vực phố đi bộ và trung tâm Tài Chính của Thành Phố (Phố Wall Việt Nam)
Thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 , Thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Eco Smart City Sài Gòn được xây dựng trên vị trí có thể nói là “độc tôn”. Dự án sẽ đối diện với trung tâm hành chính của thành phố khi mà nó được di dời vể đây và nằm bên cạnh bờ Đông của con sông Sài Gòn thơ mộng. Nơi đây được ví là “ thiên đàng địa giới “ của nước ta.
Với mục tiêu lớn lao là làm sao đưa Thủ Thiêm có thể trở thành một khu thành phố phát triển hàng đầu tại khu vực trong tương lai, biến Eco Smart City Thủ Thiêm vừa là khu phức hợp lớn gồm trung tâm thương mại sầm uất với nhiều nhãn hàng, thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới; vừa là khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, đa chức năng nhằm cung cấp cho cư dân cuộc sống sang trọng nhất. Để làm được điều đó, các chủ đầu tư đã rót một số vốn khổng lồ vào vấn đề xây dựng hệ thống tiện ích như: công viên xanh;, bể bơi 5 sao Zacuzi, phòng tập Gym đẳng cấp quốc tế cũng như sản lounge cao cấp….
Bên cạnh đó, với tiêu chí của mình là sẽ cung cấp cho cư dân một bầu không khí tốt nhất để đảm bảo sức khỏe, nơi đây sẽ là một thành phố xanh thông minh, bởi vậy mật độ cây xanh ở đây sẽ được thiết kế với mật độ lớn cũng như là mật độ xây dựng sẽ rất thấp. Để có thể đem đến cho cư dân sinh sống tại đây được hưởng không gian sống thoáng đãng, một cuộc sống xanh thanh khiết.

Liên hệ Ms Đông Mai 0939 852 088

Bình luận

HẾT HẠN

0939 852 088
Mã số : 16281564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn