Bán Căn Hộ Sang Chảnh Nhất Khu Thảo Điền Lumière Riverside

10 tỷ

2 Tôn Đức Thắng

Tọa lạc ngay bên Thảo Điền nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống, nơi phát triển sôi động cùng với quy hoạch chỉnh chu về cơ sở hạ tầng, tuyến metro, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện quốc tế v.v…, LUMIÈRE riverside là một kiệt tác được kiến tạo và chế tác riêng theo phong cách ‘Leafscape’ xanh độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Chỉ mất 2 phút đi bộ đến ga tàu điện ngầm An Phú và Rạch Chiếc, LUMIÈRE riverside mang đến một trải nghiệm sống giao hòa cùng thiên nhiên yên bình nhưng vẫn thuận tiện kết nối với khu trung tâm ầm uất và sôi động.
LUMIÈRE riverside – Một không gian đẳng cấp, một phong cách sống bên sông sang trọng, là nơi tận hưởng thiên đường xanh yên tĩnh và thanh bình bên vườn thực vật phong phú nhưng không kém phần tiện nghi với khu mua sắm và giải trí sang trọng tại tầng trệt hơn 9,500 m2 được bao quanh bởi khu vườn xanh tươi và những con đường rợp bóng cây.
Các tiện ích đẳng cấp và hiện đại của LUMIÈRE riverside là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn và tái tạo năng lượng như Gym Garden, hồ bơi vô cực dài 50 m giữa vườn cảnh quan với tầm nhìn về trung tâm thành phố, Yoga Garden, BBQ Garden….
LUMIÈRE riverside được chế tác riêng cho những khách hàng duy mỹ với kính mặt ngoài chống ồn cho toàn dự án, kết hợp với sự tính toán kỹ lưỡng để bên trong căn hộ có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. LUMIÈRE riverside mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống vượt trội trường tồn với thời gian và trải nghiệm sống tinh tế khác biệt.

Liên hệ Ms Đông Mai 0939 852 088

Bình luận

HẾT HẠN

0939 852 088
Mã số : 16280368
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn