Bán Căn Hộ Siêu Sang Chảnh Empire City Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm

10 tỷ

2 Tôn Đức Thắng

dự án Empire City tọa lạc ngay Khu chức năng số 2 (khu 2B), khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2. Đại Quang Minh nằm ngay trung tâm Thủ Thiêm thì Empire City cùng Eco Smart City được đánh giá là vị trí vàng trong vàng. Dự án nằm liền kề hầm Thủ Thiêm với một mặt trải dài trên trục đường Mai Chí Thọ (Đại lộ Đông Tây) và một mặt giáp sông Sài Gòn với tầm nhìn vĩnh viễn hướng về trung tâm thành phố.

Không chỉ sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay lõi trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 mà dự án căn hộ Empire City còn sở hữu nguyên một hệ thống hạ tầng tiện ích – dịch vụ hoàn hảo, vượt trội tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với mong muốn mang đến cho quý cư dân an sinh tại căn hộ Empire City Thủ Thiêm một phong cách sống hoàn mỹ, đẳng cấp nhất, một nơi an cư lý tưởng, một “hòn ngọc xanh mát” ngay giữa lòng Sài Gòn.

Hồ bơi, hồ bơi trẻ em, khu vực thư giãn cạnh hồ bơi
Sân vườn, hồ tiểu cảnh
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
Khu vực BBQ ngoài trời
Sân tennis, đường chạy bộ, phòng gym
Phòng đa chức năng, phòng giải trí
Quảng trường trung tâm, khu mua sắm, siêu thị, coffee shop
Quý cư dân Empire City sẽ được trải nghiệm một tổ hợp tiện ích hoàn hảo từ A tới Z. Trong căn hộ có hàng loạt các tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao phục vụ cư dân như hồ bơi nội khu, tầng trung tâm thương mại, khu spa, gym, nhà trẻ,…

Liên hệ Ms Đông Mai 0939 852 088

Bình luận

HẾT HẠN

0939 852 088
Mã số : 16277783
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn