Giải Quyết Vấn Đề Kẹt Xe Tại Vinhomes Grand Park Quận 9

1.567.890.982

Quận 9

Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/

Giải quyết vấn đề kẹt xe tại Vinhomes Grand Park quận 9

Ban quản lý ra thông báo chính thức thống nhất hướng dẫn cư dân hướng đi tránh kẹt xe tại Vinhomes Grand Park giờ cao điểm.

Thời gian gần đây, khi những tòa cao ốc bắt đầu mọc lên trên những khu vực ngoại ô. Mật độ dân số tại khu vực cũng do đó mà tăng nhanh khi số lượng lớn dân cư đổ dồn về sinh sống tại các dự án. Các tuyến đường từ ít người lại trở nên đông đúc và chật hẹp. Điển hình là tuyến đường Nguyễn Xiển, con đường độc đạo nối liền Vinhomes Grand Park quận 9 và khu vực dân cư lân cận, tình trạng ùn tắc giao thông tại địa bàn đã lên mức đỉnh điểm.



Cứ vào những khung giờ cao điểm như 5 giờ chiều và 6 giờ sáng, tuyến đường Nguyễn Xiển với lộ giới 10m nơi Vinhomes Grand Park tọa lạc ngay mặt tiền luôn trở nên đông đúc và ùn tắc giao thông. Bởi như thông tin được thông báo bởi chính quyền quận 9, kể từ khi dự án với quy mô 271ha này xây dựng. Đã thu hút lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống, con số này dự đoán đã lên đến 250.000 người. Trong khi đó, dân cư của phường chỉ tầm khoảng 19.000 người.

Để giải quyết những khó khăn trên, BQL Vinhomes Grand Park đã thông báo truyền thông cho cộng đồng cư dân dự án. Chính thức thống nhất và cho phép cư dân được di chuyển ra phía đường Phước Thiện ngay chốt cổng 9A. Đi vào chốt cổng chính nơi có biểu tượng Vinhomes. Nhằm mục đích lưu thông tuyến đường, và giúp quý cư dân dễ dàng trở về nhà hơn. Trân trọng thông báo.


Để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án mà
Nasaland chuẩn bị bán như: Vinhomes Củ Chi, Vinhomes Cần Giờ, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến qua hotline 0909777500 để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 777 500
Mã số : 16262403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn