Quỹ Căn Cực Đẹp Cho Nhu Cầu 2Pn Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

1,4 tỷ

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vincity là Vinhomes nhưng không ở trung tâm thành phố
- Ngoài ra tiềm năng tăng trưởng của khu vực này rất lớn: Hạ tầng giao thông phát triển với hàng loạt các quy hoạch giao thông lớn của thành phố như tuyến Metro số 8 đi qua dự án, cầu nối từ Trần Hưng Đạo qua sông Hồng, nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với vành đai 3... cùng môi trường sống tốt, văn minh ( quản lý bởi Vinhomes) dân cư sẽ ngày càng tập trung đông về đây, sau này giá bán hay giá thuê cũng sẽ ngày càng tăng, tương tự các khu đô thị đã đi vào hoạt động như Vinhomes Times city Park hay Vinhomes Royal City

Đặc biệt, Vincity Gia Lâm còn sở hữu riêng một tiện ích vô cùng độc đáo: Đó chính là biển hồ nước mặn có sóng nhân tạo và cát biển rộng lên tới 6.1 ha. Theo như Vingroup hé lộ, bãi cát tại đây sẽ được lấy từ chính Bãi Dài Nha Trang - Một trong những bãi biển được mệnh danh đẹp nhất hành tinh. Thật thú vị phải không nào?

Vậy bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho riêng mình một căn hộ tuyệt vời tại Vincity Ocean Park Gia Lâm hay chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo ******line trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới để biết thông tin chi tiết về giá bán các loại căn hộ tại từng tòa tháp đang được chủ đầu tư chào bán nhé.

Căn hộ chung cư 2PN dự án Vincity Ocean Park (Ảnh 2)

Thông tin chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm

Căn hộ 2 phòng ngủ là một trong 4 loại hình sản phẩm chính lại phân khu cao tầng Vincity Ocean Park (Thuộc tổng thể khu đô thị Vincity Gia Lâm). Sở hữu thiết kế căn hộ độc đáo, cùng tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị tuyệt đẹp, căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park sẽ mang đến những giá trị sống hoàn hảo nhất tới các đại gia đình người dân thủ đô Hà Nội.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park được thiết kế với diện tích từ 55m2 đến 65m2. Điểm nhấn của căn hộ, đó là phòng khách được thiết kế trong cùng không gian với khu vực bếp, có ban công lớn trải dài hướng tới cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng và khí trời luôn được lưu thông bên trong nhà.

Các phòng ngủ trong căn hộ được thiết kế nằm cạnh nhau, đều có cửa sổ lớn mang đến những góc view toàn cảnh những khu công viên cây xanh, hồ nước, sông nước sông & trường đại học VinUni rộng lớn. Đồng thời, giữa các phòng ngủ sẽ có thêm 1 ban công nhỏ, sẽ là nơi phơi đồ & đặt máy giặt, tránh ảnh hưởng tới mỹ quan của phòng khách. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn, tạo nên sức hút cho các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây.

 

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ điển hình

 

 

Chính sách thanh toán dự án vincity gia lâm.

Căn hộ chung cư 2PN dự án Vincity Ocean Park (Ảnh 7)

Call Ngay: 0986 411 579 Trực tiếp CĐT
 

Bình luận

HẾT HẠN

0986 411 579
Mã số : 16255867
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn