Mua Căn Hộ Vinhomes Quận 9 Bạn Được Gì Cho Tuổi Thơ Con?

1,4 tỷ

30 Trần Lựu Phường Bình An Quận 2

Nasaland - Đại lý F1 của Vinhomes

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/

 

Mua căn hộ Vinhomes quận 9 bạn được gì cho tuổi thơ con?

Liệu bạn có đồng ý đánh đổi một căn nhà hẻm để mua lấy tuổi thơ cho con mình?

Đánh đổi căn nhà hẻm chật hẹp để chọn căn hộ Vinhomes chưa bao giờ là một quyết định sai lầm. Giá trị mà một căn hộ tại Vinhomes Grand Park mang đến cho bạn cùng gia đình sẽ lớn hơn rất nhiều so với số tiền mà bạn bỏ ra. Một sự đánh đổi mà ở đó, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận.

Mua căn hộ Vinhomes, cái bạn có được đầu tiên chính là tuổi thơ đắt giá của con mình. Sẽ chẳng có ai nói rằng trẻ con thành phố tẻ nhạt khi gia đình bạn sống tại Vinhomes cả. Bởi vì nơi đây cho các bạn nhỏ tất cả những gì tuổi thơ của các bé cần. Nơi để vui chơi thỏa thích, nơi để các em được tự do khám phá cuộc sống quanh mình.

Bãi cát trắng, hồ trung tâm, bãi cỏ, bến thuyền, khu vui chơi, hồ bơi, trường học chính là những gì Vinhomes Grand Park mang đến để nuôi dưỡng tuổi thơ cho những cư dân “nhí”.  Các em không chỉ được sống trong một không gian xanh mát, trong lành mà còn được chăm chút cả về vật chất lẫn tinh thần cho một sự phát triển toàn diện nhất.

Những cư dân mua căn hộ Vinhomes đều cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. Các cư dân đầu tiên vừa dọn vào phân khu The Rainbow, những cư dân tương lai vẫn đang chờ ngày phân khu The Origami được hoàn thành. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về kinh nghiệm nhận nhà The Origami để có sự chuẩn bị tốt nhất cho căn hộ của mình.

Tất cả đều mong chờ vào một tương lai tốt đẹp cho con em tại tâm điểm của thành phố khu đông – Vinhomes Grand Park. Và còn hàng ngàn khách hàng ngoài kia vẫn đang săn tìm cho gia đình mình một tấm vé trở thành cư dân Vinhomes.

Hãy quyết định mua căn hộ Vinhomes ngay hôm nay, vì cơ hội vẫn còn ở NASALAND chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay nhất. Liên hệ đến hotline 0909777500, quý khách sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình, hỗ trợ chi tiết mọi thông tin cần thiết để quý khách hàng có thể chọn được một căn hộ ưng ý cho gia đình mình.

 

Mua căn hộ Vinhomes, chính là đang giữ lấy tuổi thơ cho con mình. Mức giá của căn hộ chắc hẳn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mức giá của tuổi thơ của con. Đừng chần chừ trước khi mọi thứ quá muộn vì mỗi người trong đời cũng chỉ có một  tuổi thơ mà thôi.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 777 500
Mã số : 16222364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn