Chung Cư Cao Cấp The Ruby Hạ Long

2,049 tỷ

Lô Đất Ks2 Khu Đô Thị Cao Xanh-Hà Khánh A, P. Cao Xanh, Tp.hạ Long

CHỈ TỪ 888 TRIỆU ĐỒNG, ĐẦU TƯ THẢNH THƠI TẠI “ĐIỂM ĐẾN TRONG MƠ CỦA VIỆT NAM”

Dưới tác động của dịch Covid-19, các kênh đầu tư trên thị trường đã có nhiều chuyển biến khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên” như: chứng khoán biến động, lãi suất gửi tiết kiệm giảm mạnh, giá vàng tăng lập đỉnh rồi lại đi xuống,…Trong bối cảnh này, bất động sản được lựa chọn là kênh đầu tư “ăn chắc mặc bền” cho nhiều nhà đầu tư nhờ yếu tố ổn định về giá cũng như khả năng sinh lời lâu dài.

Do quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn đang dần cạn kiệt, nhà đầu tư có xu hướng “ly tâm" tìm kiếm cơ hội tại những khu vực trung tâm mới. Những yếu tố mà họ tìm kiếm ở một sản phẩm bất động sản là tiềm năng phát triển của thị trường, hệ thống hạ tầng phát triển, chính sách của địa phương đối với nhà đầu tư… và The Ruby Hạ Long chính là câu trả lời hoàn hảo, đáp ứng được đủ những tiêu chí trên, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao cho chủ nhân căn hộ trong tương lai

Với chính sách bán hàng dự kiến do MBLand đưa ra, nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị tài chính ban đầu khoảng 222 triệu đồng (tương đương với 25% GTCH) đã có thể lựa chọn từ căn studio (30m2) để dễ dàng khai thác cho thuê. Hơn nữa, nhà đầu tư còn được miễn chi phí quản lý trong năm đầu tiên, lợi nhuận thu về không phải chi trả quá nhiều các khoản phát sinh. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên tới 24 tháng, đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Hãy nhanh tay sở hữu căn hộ tại The Ruby Hạ Long để trở thành những nhà đầu tư thông thái nắm trong tay cơ hội sinh lời vàng !

----------------------------------------------

Chính sách bán hàng dự kiến hấp dẫn, linh hoạt, cơ hội vàng để sở hữu căn hộ ven biển The Ruby Hạ Long:

HTLS lên tới 70% GTCH

Lãi suất 0% lên tới 24 tháng

Chỉ cần thanh toán 2,5% GTCH mỗi tháng

Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS

Địa chỉ: Lô đất KS2, Khu đô thị Cao Xanh – Hà Khánh A, phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Liên hệ hotline: 0964784283

Bình luận

HẾT HẠN

0964 784 283
Mã số : 16215171
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn