Dự Án Charm Resort Long Hải - Hỗ Trợ Giá Tốt

2 tỷ

Khu Phố Hải Trung, Tt. Long Hải, Long Điền

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHARM LONG HẢI RESORT NẰM TẠI ĐÂU VÀ CHIẾN LƯỢC RA SAO?

Charm Long Hải Resort của Chủ đầu tư tập đoàn DCT Group tọa lạc tại thị trấn Long Hải có biển Long Hải với nước trong mát và bãi cát vàng chạy dài khá yên tĩnh. Bãi biển chạy dài theo chân núi Minh Đạm, với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Đi dọc theo bờ biển là những bãi đá nhiều hình dạng khác nhau. Nếu không muốn tắm biển, du khách có thể bơi ở hồ nước biển nằm sát bờ biển cũng tạo cảm giác thoải mái như trên biển vậy. Charm Long Hải Resort có con đường chạy ven biển có rừng cây anh đào được quân đội Nhật Bản tham chiến trong Chiến tranh Việt Nam mang đến trồng và thường nở hoa vào các dịp Tết Nguyên đán.

Đánh giá vị trí : 5 sao 

Charm Long Hai Resort tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Long Hải, Phước Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm ngay trung tâm du lịch cao cấp Long Hải, cách Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương khoảng 100 km, cách Biên Hòa khoảng 80 km, tức chỉ mất chưa đầy 2h đồng hồ đã có thể đặt chân đến vùng biển Long Hải.

Với vị trí Charm Long Hai Resort gần với TP. Hồ Chí Minh, khách hàng Charm Long Hai Resort hoàn toàn có thể tự vận hành, quản lý cũng như kiểm soát căn hộ của mình một cách dễ dàng. Đây sẽ vừa là kênh đầu tư lý tưởng, vừa là nơi để khách hàng và gia đình của mình tận hưởng những phút giây thư giãn tại vùng biển hoang sơ, yên bình!

Tiềm năng sinh lời đặc biệt khi đầu tư tại Charm Long Hải khi Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được triển khai sẽ rút ngắn thời gian di chuyển tới Charm Long Hải  tạo ra một tuyến kết nối giao thông quan trọng giữa hai vùng kinh tế nổi bật phía Nam, tạo động lực cho sự phát triển cho nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

CHARM LONG HẢI RESORT – Làn gió mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư lý tưởng, một ngôi nhà thứ 2 thực thụ tại vùng biển Long Hải. Hãy liên hệ 0903.713.697 để được cung cấp thông tin về dự án Charm Long Hải

Bình luận

HẾT HẠN

0903 713 697
Mã số : 16213278
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn