Có Gì Đặc Biệt Trong Tiện Ích Căn Hộ Homyland Riverside Q2

1.567.890.982

30 Trần Lựu Phường Bình An Quận 2

Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/

Tiện ích căn hộ Homyland Riverside quận 2 có gì đặc biệt ?

Chính nhờ vị trí tiềm năng của mình cùng tâm huyết của chủ đầu tư mà dự án căn hộ Homyland Riverside quận 2 sở hữu mạng lưới liên kết vùng rộng rãi với vô vàn tiện ích ngoại khu đa dạng bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đẳng cấp.

Ngoài các dự án nổi tiếng tại khu Đông như The Origami, nhà phố The Manhattan Glory, Homyland Riverside quận cũng được xem như là một điểm sống lý tưởng cho mọi khách hàng. 

Xem thêm: dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9

Hệ thống tiện ích ngoại khu:

Vị trí mặt tiền trục đường Nguyễn Duy Trinh kế vách trung tâm văn hóa quận 2 của Homyland Riverside đem lại cho dự án các tiện ích ngoại khu tuyệt vời. Xung quanh dự án là hệ thống bệnh viện và trường học các cấp trong nước và quốc tế đáp ứng nhu cầu của dân cư như: Trường Quốc tế ÚC(ASI), Trường Quốc tế Anh(BIS),…

Khu vực này cũng tập hợp các điểm siêu thị lớn nhỏ, các chợ và một số tiện ích khác như: các nhà hàng sang trọng, sân golf Rạch Chiếc, công viên,… Trong tương lai đây sẽ không chỉ là trung tâm hành chính mới của TP.Hồ Chí Minh mà còn phát triển lên thành một đại đô thị kiểu mẫu hàng đầu thành phố.


Hệ thống tiện ích nội khu:

Dự án Homyland Riverside quận 2 sở hữu cho mình các trung tâm thương mại ngay trong nội khu nơi hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra còn có hồ bơi, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, các dịch vụ nhà hàng, quán café và spa,…

Với việc xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ đồng bộ cho thấy chủ đầu tư Bảo Sơn đang rất chú trọng tới chất lượng cuộc sống của dân cư Homyland Riverside trong tương lai. Một môi trường sống trẻ trung, sành điệu, hiện đại trong khu vực nhiều cây xanh. Công viên cây xanh kết hợp với sông Giồng Ông Tố tạo nên một bầu không khí trong lành đánh thức mọi giác quan của con người, hỗ trợ phát triển con người toàn diện.


Tại Homyland Riverside, các tiện ích chăm sóc và bảo vệ cư dân luôn là mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư

  • Hệ thống quản lý chung cư chuyên nghiệp với chi phí thấp sẽ bảo trì và chăm sóc hệ thống cây xanh giúp các mảng xanh tại Homyland Riverside luôn tươi tốt.

  • Lực lượng bảo vệ 24/24 có nhiệm vụ giữ gìn an ninh tuyệt đối cho cư dân sống trogn khuôn viên dự án.

  • Các thiết bị chữa cháy cũng được chủ đầu tư đặc biệt lưu ý trang bị các thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Hệ thống thang máy hoàn toàn được nhập từ nước ngoài nhằm đảm bảo về độ an toàn cũng như tốc độ vận hành.


Bài viết này dành cho một số khách hàng có quan tâm đến các dự án căn hộ quận 9, quận 2. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dự án như The Origami,  The Manhatttan Glory thuộc khu đô thị
Vinhomes Grand Park. Gọi ngay cho phòng kinh doanh NASALAND qua hotline 0909.777.500 để được hỗ trợ chi tiết.













 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 777 500
Mã số : 16196908
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn