Mua Căn Hộ Nimbus Wyndham Soleil Đà Nẵng Từ Chủ Đầu Tư

2,5 tỷ

Trần Quốc Hoàn, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam

Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng nằm trong tổ hợp dự án siêu cao cấp với chiều cao đến 57 tầng đứng thứ 5 tại Việt Nam. Wyndham Soleil Đà Nẵng có phải là dự án Condotel Đà Nẵng quý khách nên đầu tư hay không, đầu tư ra sao để sinh lợi cao?

Sau đây là những điểm mạnh mà soleil Đà Nẵng sở hữu:

  • Sở hữu vị trí mặt tiền biển Mỹ Khê xinh đẹp, vỡi 4 mặt giáp các tuyến đường huyết mạch của thành phố Đà Nẵng: Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp – Morrision – Hồ Nghinh. Từ vị trí dự án, có thể giao thông thuận tiện đến nhiều vị trí:

+ Vào trung tâm TP qua cầu Sông Hàn 5 phút

+ Vào phố cổ Hội An chỉ 30 phút

+ Lên núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng 10 phút di chuyển

+ Ra biển Mỹ Khê : Chỉ 100m

  • Là một trong những biểu tượng mới của Đà Nẵng về tòa nhà cao nhất Đà Nẵng và cao top 5 Việt Nam
  • Dự án ra đời với sự tư vấn của những kiến trúc sư hàng đầu thuộc tập đoàn AEDAS là một trong những công ty kiến trúc và thiết kế hàng đầu thế giới. Ánh Dương Soleil Đà Nẵng hoàn toàn không phá vỡ không gian mà còn hòa với vẻ đẹp của biển, của núi bên cạnh tạo nên một công trình độc đáo và xứng đáng là điểm nhấn cho tuyến đường du lịch này.
  • Wyndham Soleil Đà Nẵng như 1 kiệt tác về kiến trúc, các block được thiết kế lượn sóng độc đáo. 100% các căn hộ và condotel Wyndham Soleil Đà Nẵng đều có ban công được thiết kế vô cùng đặc biệt như một không gian sống gắn liền với căn hộ
  • Wyndham soleil Đà Nẵng sở hữu những tiện ích phục vụ cho cả thành phố và du khách lưu trú như hồ bơi sang trọng, trung tâm thương mại cao cấp, khu SPA thư giản tiêu chuẩn 5 sao, phòng tập GYM view cực đẹp và rất nhiều không gian vui chơi, ăn uống tại hệ thống nhà hàng, cafe cao cấp ngay tại dự án.

Đây sẽ là không gian cực kì thú vị vào buổi sáng ngắm bình minh, buổi chiều ngắm hoàng hôn và buổi tối ngắm bầu trời đầy sao ngay bãi biển đẹp tuyệt vời và vô cùng thơ mộng. Đây cũng sẽ là dự án thu hút khách du lịch với mong muốn nghỉ ngơi thư giãn tại không gian tuyệt vời này. Đó sẽ là lý do rất thuyết phục để khách hàng chọn đầu tư cho mình ngay căn hộ tại Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Tại dự án Wyndham soleil Đà Nẵng, khách hàng sở hữu được tự chủ vận hành theo ý thích của mình như: để ở, tự cho thuê và giao cho đơn vị vận hành cho thuê với lợi nhuận 12%/năm.

---------------

Liên hệ tư vấn trực tiếp:

Hotline: 0905.754.510

Website: http://wynhamsoleildanang.net/

Fanpage: https://bom.to/yw5H7

Email: duyen.iqland@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0905 754 510
Mã số : 15854399
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn