Bán Căn Hộ Mới Mặt Đường Võ Chí Công

40 triệu

Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Cũng chẳng phải trong ngõ ngách, hay mặt đường mặt phố, những cơn mưa đều đến theo một cách tự nhiên mà không gian nó mang lại.
Cơn mưa mang cái lạnh đầu mùa, mưa lướt thướt bay cùng với đi với tôi là chiếc ô tô tôi mới tậu, để đi làm tránh nắng tránh mưa, tôi sống trong 1 con ngõ đi sâu vào trong mà tôi không thể đi xe về nhà được vì ngõ nhỏ.
Khi mưa xuống tôi vừa lái ô tô vừa nghĩ xem mình có nên thay đổi, có nên bán nhà trong ngõ để chyển lên chung cư ở không.
Nhiều khi cũng rất nhiều cái tiện, công việc của tôi hay phải đi máy bay đi công tác, cũng muốn tìm một căn hộ yên tĩnh, không gian rộng rãi, mà ở dưới lại đầy đủ tiện nghi như bể bơi, siêu thị, nhà hàng,..
Cũng là cái duyên khi tôi vừa đáp xuống sân bay Nội bài thấy chung cư #Udic_West_Lake nổi trên bảng điện tử, tôi tham khảo và đến xem căn hộ mẫu rồi mọi ý tốt về căn hộ đều khẳng định với tôi rằng : Có lẽ rằng căn hộ này sẽ thuộc về mình!
---------------------------
Đấy là câu chuyện Tú tưởng tượng ra nhưng thực tế thì em đang có bán căn hộ #Udic_West_Lake ngay mặt đường Võ Chí Công chân cầu Nhật Tân nhé mọi người.
Xin liên hệ xem căn hộ 2,3,4 phòng ngủ : 035 848 5678

Bình luận

HẾT HẠN

0935 161 191
Mã số : 15776904
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn