Ngân Hàng Liên Việt Post Tài Trợ Vốn Chung Cư Xuân Mai Sparks Tower

17 triệu

Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Xuân Mai Sparks Tower – An cư lạc nghiệp, an tâm tài chính

Xuân Mai Sparks Tower nằm trong chiến lược quy hoạch phát triển thủ đô về phía Tây trong tương lai, được chủ đầu tư CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG XUÂN MAI dành rất nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho cư dân không đơn thuần là một căn hộ để ở mà là nơi an cư và tận hưởng cuộc sống có chất lượng vượt xa kỳ vọng. Trong tương lai, Xuân Mai Sparks Tower sẽ là khu chung cư chất lượng cao được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Dự án gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài với 2 tầng hầm thông nhau đủ sức chứa hơn 1000 xe ôtô, mỗi hộ gia đình 2 chỗ để xe máy. Diện tích căn hộ hợp lý từ 49-90m2, đáp ứng nhu cầu từ 2-3 phòng ngủ. Căn hộ có mức giá trung bình từ 16-17 triệu/m2 (VAT+nội thất) và được ngân hàng hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ (BIDV + Liên Việt) cùng phương án giải ngân song song, lãi suất chỉ 5%. Ngân hàng sẽ giải ngân song song cùng quý khách ngay từ đợt đóng tiến độ đầu tiên, mức giải ngân tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ đóng làm 6 đợt. Điều này giúp giảm áp lực tài chính và giúp bạn cùng gia đình có thể sở hữu những căn chung cư thương mại hiện đại, giá rẻ nhưng có dịch vụ tiện ích và điều kiện sống tốt nhất. Khách hàng vay thương mại được hưởng ưu đãi lãi suất năm đầu 0%, ân hạn nợ gốc linh hoạt,...

Một khuôn viên xanh đã hiện hữu cùng các đường dạo bộ hiền hòa xung quanh, công viên nội bộ với những vườn hoa trung tâm sẽ là nơi thư giãn thanh bình, là địa điểm thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và nơi vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ.

Với khát vọng mang những sản phẩm chất lượng cao đến với khách hàng và xây dựng một cộng đồng dân cư đông vui, đoàn kết, chúng tôi mong sớm được đón tiếp Quý khách đến tìm hiểu về dự án và các chính sách ưu đãi đặc biệt từ Chủ đầu tư

Để được tư vấn tốt nhất về dự án, hồ sơ ngân hàng và các chính sách ưu đãi, Quý khách vui lòng liên hệ với phụ trách kinh doanh dự án của Công ty:

Mr Vương: 0906099486

Email: vuongnguyenbn@gmail.com

Thông tin tham khảo chi tiết tại :

http://xuanmaisparks-hadong.blogspot.com/

Đăng ký nhận báo giá, tư vấn hồ sơ vay vốn tại :

https://docs.google.com/forms/d/16XP8q7h-LYi854fRqI3aVPdvWkAGfi-h_1RKbr7h6ok/viewform?usp=send_form

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 099 486
Mã số : 12556224
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn