Căn Hộ Mỹ Sơn Làm Nóng Thị Trường Chung Cư Quận Thanh Xuân Với Giá 23Tr/M2

23 triệu

Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội


Đầu năm 2014 vừa qua, thị trường căn hộ đã có những chuyển động tích cực. Những chuyển động của thị trường bất động sản bắt đầu từ phân khúc nhà giá rẻ, luôn có nhu cầu cao và thanh khoản tốt ở các dự án dưới 1 tỷ đồng mỗi căn, đến nay nhiều dự án thuộc dòng phân khúc trung vào cao cấp cũng đang bắt được nhịp với thị trường. Những dự án có giá trị dưới 2 tỷ đồng đang được người mua “săn” khá mạnh.

my-son-tower

Vì vậy, các nhà phân phối luôn nhanh chân tìm những dự án hợp túi tiền hiện nay. Không chỉ về phương diện giá, vị trí của dự án cũng được các nhà phân phối đặc biệt quan tâm. Những dự án ở vị trí “đất vàng” trong nội thành Hà Nội trong khung giá từ 1 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng luôn là những sản phẩm “ đắt khách”.

Đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tung ra thị trường dự án Khu chung cư Mỹ Sơn Tower do Công ty CP Đầu tư & Xuất nhập khẩu Mỹ Sơn làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, khu chung cư Mỹ Sơn Tower đang làm dậy sóng thị trường BĐS tại khu vực Trung Hòa Nhân Chính – một trong những Khu sầm uất bậc nhất ở chung tâm Hà Nội.

vi-tri-toa-lac-cua-chung-cu-my-son

Chung cư Nguyễn Huy Tưởng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 5 nghìn m2, là tổ hợp gồm 2 tầng hầm và 24 tầng nổi. Trong đó 2 tầng hầm với 250 chỗ đỗ ô tô và 500 chỗ để xe máy. Từ tầng 1 đến tầng 5 là Trung tâm thương mại và Dịch vụ. Từ tầng 6 đến tầng 22 là khu nhà ở với 340 căn hộ cao cấp. Tầng 23 là căn hộ penthouse. Tầng 24 là tum. chung cu my son Tower được phân phối độc quyền bởi công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phân phối các dự án bất động sản trên toàn quốc.

Nằm trong khu dân cư với hệ thống hạ tầng hiện đại đồng bộ và có các tiện ích công cộng như giáo dục, thể thao, văn hóa và hành chính, Mỹ Sơn Tower kết nối giao thông thuận lợi với các đường giao thông chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Láng và Khuất Duy Tiến nhưng vẫn có được không khí yên tĩnh. Tiểu khu có môi trường giáo dục cao với sự quy tụ của nhiều trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp nhà trẻ đến đại học:


chung-cu-my-son-tower-lien-ketLiên kết dự án Mỹ Sơn Tower Nguyễn Huy Tưởng

Trong vòng bán kính 1km quanh dự án là các trường danh tiếng như: Trường Tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam. Ở bậc đại học, xung quanh dự án gồm các trường: Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học An ninh…Song song với việc sở hữu một cơ sợ hạ tầng giáo dục tuyệt hảo, Mỹ Sơn Tower gần ngay các trung tâm hành chính, các khu dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí lớn của Hà Nội: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại siêu thị BigC, Khu phức hợp Royal City…Mỹ Sơn Tower nằm ngay cạnh Tổ hợp Hapulico Complex, Khu phức hợp Mandarin Garden…

mat-bang-tong-quat-can-ho-my-son-tower

Kiến trúc của Mỹ sơn cũng được đánh giá cao với giải pháp thiết kế thân thiện với môi trường, không gian sống và làm việc tiện nghi với 3000m2 không gian mở, các căn hộ được thiết kế không gian mở đảm bảo sự thoải mái và thoáng đạt trong sử dụng, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Không gian sinh hoạt gia đình có cửa sổ và vách kính lớn với tầm nhìn đẹp và khả năng lấy ánh sáng tốt. Logia rộng thoáng ở mỗi căn hộ để gia đình bạn tạo một góc vườn riêng để thư giãn mỗi ngày.

Thiết kế căn hộ đảm bảo chất lượng cuộc sống cao và có nét riêng của bạn trong mỗi căn hộ. Các căn hộ có diện tích: 63m2 – 85m2 – 101m2 – 104m2 và 111m2, có từ 2-3 phòng ngủ, được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

be-boi-chung-cu-my-son-62-nguyen-huy-tuong

phong-tap-gym-chung-cu-my-son-tower

 

nha-tre-chung-cu-my-son

 

nha-choi-thieu-nhi-chung-cu-my-son

Mỹ Sơn Tower có đầy đủ các hạng mục tiện ích công cộng cho cư dân tòa nhà như: Bể bơi trên tầng 5, Phòng tập Gym, Trung tâm thương mại – Dịch vụ, Sảnh tiếp đón, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Coffee shop, Nhà trẻ, Nhà chơi thiếu nhi…thang máy tốc độ cao, chỗ đỗ xe tự động, bảo vệ an ninh 24/7…

Với mức giá giao động từ 23 triệu/m2 (khoảng 1.4 tỷ/căn) (đã bao gồm VAT + Nội thất), được hoàn thiện với trang thiết bị vật liệu xây dựng có chất lượng cao, tiến độ thanh toán hợp lý chia làm 7 đợt theo tiến độ, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn 8%/năm, Mỹ Sơn Tower là lựa chọn lý tưởng tại khu vực Trung hòa – Nhân Chính. Hà Nội

Quý khách quan tâm tới dự án, vui lòng Liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh Miền Bắc

Tầng 18 - Tòa nhà Hapulico Complex 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Hà Nội

Hotline: 0936 90 91 91 

Website: http://mysontower.com.vn


Bình luận

thanh phúc

Mỹ sơn tower là dự án hot năm 2014 với vị trí đắc địa nằm tại vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân

HẾT HẠN

0979 127 956
Mã số : 10076518
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn