T&T Millennia Long Hậu Chiết Khấu Đến 11% Ngân Hàng Cho Vay 70%

5,96 tỷ

Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Long An

Dự án T&T Millennia 267 ha được định vị là một khu đô thị mới, quy mô, hiện đại và phát triển. Chủ đầu tư mong muốn đưa vào tiềm thức của người dân địa phương cũng như nhà đầu tư hình ảnh một thành phố bên sông - Sầm uất, hiện đại, ấn tượng.

Cư dân sống tại đây là những con người tiên phong, đi đầu kiến tạo nên chuẩn sống mới: một không gian đầy cảm hứng, hiện đại, với đầy đủ các tiện ích hấp dẫn, không chỉ giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, tiện nghi mà còn hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững.

Dự án được xây dựng theo mô hình của các đô thị thịnh vượng trên thế giới, tích hợp chuỗi tiện ích "all in one" đẳng cấp với các tiện ích nghỉ dưỡng như bể bơi, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu vực giải trí, thể thao, phố ẩm thực, gian hàng cho khách tham quan, trung tâm thương mại ven sông, trường học quốc tế liên cấp,… phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt, mua sắm ngay tại không gian sống.

Cư dân sống tại đây là những con người tiên phong, đi đầu kiến tạo nên chuẩn sống mới: Một không gian đầy cảm hứng, hiện đại, với đầy đủ các tiện ích hấp dẫn, không chỉ giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, tiện nghi mà còn hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững.

PKD 0902.900.627.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 900 627
Mã số : 16550319
Địa điểm : Long An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn