Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Đẹp Mọi Góc Nhìn Tại Hải Dương

10 tỷ

293 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Những thiết kế biệt thự tân cổ điển thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài bề thế, sang trọng đồng thời mang nét hoài cổ rất riêng cùng vẻ đẹp đi cùng năm tháng. Không chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng, những biệt thự tân cổ điển nếu được xử lý mặt bằng công năng tốt hoàn toàn có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu về công năng sử dụng của gia chủ, cho cuộc sống thêm phần tiện nghi. Ngôi biệt thự tân cổ điển với thiết kế 3 tầng trên nền diện tích 144m2, cùng chúng tôi khám phá ý tưởng thiết kế, bố trí công năng của căn biệt thự này trong bài viết dưới đây!

Ngoại thất của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Dương

Hình ảnh mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách tân cổ điển được thiết kế trên diện tích đất rất rộng nên các kiến trúc sư đã thoải mái đưa ra ý tưởng sáng tạo, nâng tầm không gian sống của gia đình lên một đẳng cấp mới. Kiến trúc biệt thự chọn gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng cũng dễ dàng thay đổi, thêm bớt nhiều chi tiết, chủ yếu phải giữ được tính đối xứng của chi tiết trang trí. Một không gian sống đơn giản, nhẹ nhàng hoặc cầu kỳ, sang trọng như những cung điện đều mang đến một cuộc sống chất lượng cho sinh hoạt gia đình.

Nhà 3 tầng tân cổ điển được thiết kế mái vòm cửa chính hình cánh cung làm cho đường nét trở nên mềm mại, uyển chuyển kết hợp với vật liệu kính là thiết kế mở tạo sự giao lưu giữa không gian ngoại thất và nội thất. Trong thiết kế biệt thự 3 tầng, các nhà thiết kế luôn phải tính toán đến khả năng chiếu sáng và lưu thông không khí trong ngôi biệt thự. Hệ thống cửa số hình vuông và cao, rộng lớn  trải đều trên mặt tiền biệt thự tăng thêm sự hiện đại và phóng khoáng trong phong cách của gia chủ được thể hiện qua đường nét thiết kế của các kiến trúc tài ba.

Biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng vẫn giữ nguyên được các đặc điểm và nét đẹp, ngoài ra các kiến trúc sư còn pha lẫn thêm 1 chút nét kiến trúc Á Đông với những ô cửa sổ bằng kính Eurowindow rất hiện đại, tinh tế và mở ra một không gian thoáng đãng và hiện đại, tạo được cảm giác nhà có chiều sâu và rộng rãi xuyên thấu qua từng không gian.

Lấy ý tưởng từ phong cách sang trọng, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên toát lên sự sang trọng, quý phái mà còn rất thoáng đãng với không gian sống trong lành. Thiết kế biệt thự 3 tầng phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt ngày nay các kiến trúc kiểu cổ điển được cách tân, lược bớt đi sự rườm rà, cầu kỳ, chi tiết uốn lượn không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Mang đến cho chủ nhân ngôi nhà một sự sang trọng và tinh tế cần thiết, thể hiện đẳng cấp, giá trị mà ngôi nhà đem lại cho mỗi gia đình.

Biệt thự tân cổ điển

Xu hướng hiện đại ngày nay thiên về sự đơn giản và tinh tế vì thế những gam màu sơn nhẹ đang được ưu tiên hàng đầu. Theo đó biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế với tone màu vàng kem của hệ thống đá ốp tường ở tầng 1, còn lại các tầng được sử dụng màu trắng kết hợp màu xanh than của hệ mái ngói. Gam màu vàng kem nhẹ nhàng trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu, yên tĩnh và thư giãn phù hợp với mọi không gian. Rất cao và cân đối, tạo cho ta cảm giác thanh thoát, mát mẻ và vô cùng lộng lẫy. Từ hình khối ngoại thất được thiết kế 1 khối vuông vắn, từ phần tường của hàng rào rất chắc chắn và màu sắc toát lên sự vương giả nổi bật cả một vùng trời.

Biệt thự tân cổ điển

Ngoài ra biệt thự còn được thiết kế với những điểm nhấn là những giỏ hoa được trải dài ở khắp các thân tường tạo điểm dừng đẹp mắt, những khóm hoa được đặt ở các đầu trụ ở ban công cũng rất mềm mại, cuốn hút.

Biệt thự tân cổ điển

Tổng thể công trình dường như trở nên hoàn mỹ hơn với hệ mái Thái đỏ tươi vô cùng bắt mắt và cân đối. Không chỉ hệ mái Mansard mới mang đặc trưng của kiến trúc Pháp, hệ mái ngói Thái hiện nay được gia chủ vô cùng ưa chuộng và trở thành hệ mái quốc dân. Kết cấu mái được thiết kế đổ bê tông với thiết kế chữ A bề thế và sang trọng. Hệ mái Thái được ưa chuộng tại nước ta không chỉ vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng, đẳng cấp của nó mang lại mà còn vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Hệ mái được thiết kế với độ dốc vừa phải giúp thoát nước nhanh chóng đọng nước. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông. 

Phương án bố trí mặt bằng của biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Dương

Biệt thự tân cổ điển

Không gian tầng 1  bao gồm không gian sảnh đón khách, phòng khách, sảnh phụ, không gian phòng bếp, không gian phòng ăn. Kèm theo đó là không gian nhà vệ sinh chung, nhà kho và khu Gara để xe.

Không gian phòng khách được thiết kế rất rộng rãi và thoáng đãng trông rất sang trọng toát lên từ bộ bàn ghế sofa cao cấp với bộ ghế dài, ghế đôn kích thước lớn có thể ngả lưng lúc mệt mỏi. Từ không gian bếp chúng ta có thể di chuyển sang khu vực phòng vệ sinh chung cũng như lối đi ra Gara và nhà kho bên ngoài.

Biệt thự tân cổ điển

Không gian tầng 2 được thiết kế với 1 phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung, phòng gym, wc chung, phòng giặt đồ và khu sân chơi. Không gian tầng 2 trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn khi những không gian công năng được thiết kế rất rộng rãi với những ban công có thể nhìn ngắm từ trên cao ra xung quanh bên ngoài cảnh vật thật hùng vĩ và bao la.

Biệt thự tân cổ điển

Không gian tầng 3 được bố trí với 1 phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ thường, phòng thư giãn, phòng thờ và khu vệ sinh chung.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Bình luận

HẾT HẠN

0909 111 586
Mã số : 16500840
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn