Tầng Hầm Biệt Thự Vimefulland: Ưu Việt Khi Để Ở Và Cho Thuê

22 tỷ

Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm

TẦNG HẦM BIỆT THỰ VIMEFULLAND: ƯU VIỆT KHI ĐỂ Ở VÀ CHO THUÊ  

      Các mẫu nhà biệt thự có tầng hầm đang là trào lưu phát triển không chỉ có Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Đối với các sản phẩm biệt thự lâu đài và lâu đài phố của #Vimefulland, Chủ đầu tư chấp nhận xây cả tầng hầm dù chi phí xây dựng cao hơn để mang lại những ưu điểm vượt trội để khách hàng tối ưu công năng và lợi nhuận:

TẦNG HẦM BIỆT THỰ VIMEFULLAND: ĐA NĂNG KHI ĐỂ Ở

    ❤️ Tối đa hóa công năng sử dụng:

+ Đỗ xe: Thay vì bỏ ra vài triệu đòng mỗi tháng để gửi xe và phải bất tiện trong việc đi lại thì đây là một giải pháp vô cùng hợp lý trong khi quỹ đất trong thành phố luôn hạn hẹp,

+ Nhà kho: chứa đồ như bàn ghế, máy móc, thiết bị không dùng thường xuyên...,

+ Phòng nghỉ người giúp việc

+ Hệ thống điều hòa không khí, máy bơm, hệ thống kĩ thuật khác,…

    ❤️ Không gian sưu tầm, thể hiện chất riêng: tầng hầm có thể tận dụng để sưu tầm rượu (hầm rượu) hay những phòng sưu tầm lưu trữ đồ cổ, phòng chơi nhạc, bàn bi-a, làm hầm rượu, phòng karaoke hay quầy bar nhỏ của gia đình, …. vừa tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng vừa khẳng định chất riêng trong phong cách sống.

    ❤️ Tôn chiều cao của ngôi nhà: tạo sự bề thế và vững chãi cho ngôi nhà. Khi đi lên phòng khách từ bậc tam cấp cũng tạo cảm giác trang trọng và “bước lên tầm cao”.

    ❤️ Cách ẩm cho tầng trên: đồng thời đón gió tự nhiên, giúp không gian trên nhà thoáng đãng, luôn đón dòng không khí tươi mát vào trong nhà, đặc biệt hữu ích với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

TẦNG HẦM BIỆT THỰ VIMEFULLAND: ƯU VIỆT KHI CHO THUÊ

    Không gian đỗ xe cho khách thuê.

    Tăng diện tích cho thuê: thay vì lãng phí dùng tầng 1 làm bãi để xe ta sẽ tận dụng cho thuê mặt bằng với giá rất cao, các mặt bằng ở đây cũng cho thuê được giá cao nhất vì khách không phải lên tầng trên.

    Tách biệt lối đi khách thuê các tầng, tránh tình trạng chồng chéo giao thông. Khách thuê các tầng trên chỉ cần xuống tầng hầm và theo thang máy hoặc cầu thang lên các tầng trên, không phải qua tầng 1.

    Tăng giá trị cho căn nhà: một căn nhà có sảnh tầng 1 sạch đẹp sẽ sang trọng và "có giá" hơn nhiều khi ngổn ngang xe cộ chắn lối lên.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 485 663
Mã số : 16398125
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn