Mua Điều Hòa Cũ Ở Tái Chế Ở Đâu Rẻ Và Tiện

Liên hệ

108 Lê Thanh Nghị

Mua điều hòa cũ ở tái chế ở đâu rẻ và tiện


Vào mùa hè nắng nóng, một số chủ nhà trọ hoặc người thuê trọ vì muốn tiết kiệm chi phí nên muốn mua điều hòa cũ. Sở dĩ cân nhắc mua máy lạnh cũ chủ yếu là do tổng giá thành rẻ. Theo quan sát lâu năm của mình, tôi cho rằng máy lạnh cũ (đặc biệt là máy mới dưới 50%) thực sự không đáng quan tâm

Tôi sẽ bắt đầu với những gì tôi quan sát được, một người làm nghề tái chế vật liệu và kinh doanh máy lạnh cũ lâu năm, cách anh ta thanh lý máy lạnh cũ.

Trước hết, một người làm công việc tái chế vật liệu không hiểu về bảo trì điện. Khi thu mua điều hòa cũ, trước tiên anh lột bỏ lớp cách nhiệt của ống đồng của điều hòa, lấy đồng bên trong ra, cắt thành từng đoạn, sau đó đem bán làm đồng phế liệu (nhiều chủ nhà bán điều hòa, ống được gửi đi. Nhưng giá đồng đang ở mức phế. Những người luôn được coi là cao, tích ít và kiếm nhiều hơn.).

Sau đó, tìm máy lạnh còn sử dụng được và lau sạch. Theo lời của anh ấy là "vẻ đẹp". Sẽ tốt hơn nhiều nếu giải quyết "bản trình bày" sạch sẽ. Chiếc máy lạnh "đẹp" được đặt trước cửa và bán ngay tại chỗ. Khi ai đó hỏi nếu nó có thể được sử dụng, khôi phục vật liệu sẽ nói "bạn có thể sử dụng nó." Ba chữ "đảm bảo ngươi dùng" rất hiểu biết. Tôi thậm chí còn không biết công nghệ sửa chữa điều hòa. Những chiếc điều hòa cũ như vậy nên rất dễ hỏng hóc làm sao có thể đảm bảo cho việc sử dụng trong gia đình?

Ai cũng đã từng nghe đến “thay cái cũ lấy cái mới” rồi đúng không? Vị thần tuyệt vời này cho bạn một "thay cái cũ lấy cái cũ". Nếu không có công nghệ, máy lạnh cũ khác sẽ đến với nhau. Chỉ cần ai đó muốn có một chiếc điều hòa cũ, giá thu mua sẽ được tăng lên từ 500 đến vài triệu dựa vào số ngựa và độ mới. Nếu mua máy lạnh cũ, bạn phải tự tìm người lắp đặt. Phí cài đặt sẽ được tính nếu bạn tìm thấy chính chủ. Phải mua lại ống đồng của máy lạnh, phải bổ sung thêm chất làm lạnh, ai cũng biết ống đồng của dàn bên ngoài ít nhất là 140k một mét, còn chất làm lạnh bổ sung cũng phải tốn vài trăm tệ. Sau một thời gian làm việc, một chiếc điều hòa đã cũ hỏng không đảm bảo được hiệu quả sử dụng, sau khi lắp đặt phải tốn ít nhất 1tr. Bạn ngại nhất là bỏ ra bao nhiêu tiền mà máy lạnh hỏng, dù đổi cái cũ lấy cái cũ thì ai sẽ bồi thường cho bạn chi phí lắp đặt lại và tiền thay cục lạnh?

Giá đồ gia dụng mới năm nào cũng giảm, thậm chí máy điều hòa có thương hiệu cũng hơn 1.000 sản phẩm. Không những có chế độ bảo hành, hiệu quả sử dụng tốt, sử dụng được lâu dài. Đây là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Khuyên những người ham của rẻ đừng ham đồ rẻ, "ham rẻ" thu mua điều hòa đã qua sử dụng ở khu tái chế vật liệu.

Người chuyên tái chế vật liệu cho máy lạnh cũ là một kẻ dối trá trong mắt tôi. Sử dụng lợi nhuận nhỏ để thu hút những người rẻ tiền. Máy lạnh tồi tệ nhất với hơn 100 chiếc được thu hồi có thể được bán cho người khác với giá 250 hoặc 300 /chiếc. Hãy trói những người này bằng những cái bẫy giá rẻ như “đổi lấy cái cũ”.

Một số làm việc tái chế vật liệu, điều này thậm chí còn quá mức. Nếu không có mặt tiền, máy lạnh cũ thu gom được đặt trước cửa chiếm mặt đường để kinh doanh (một số còn mặt đường chính). Dải lớp bảo ôn ống đồng của máy lạnh ra ngoài vỉa hè, dùng xốp phủ lên mặt sàn. Vệ sinh máy lạnh cũ bên đường. Ai cũng biết nhiều chiếc máy lạnh cũ hơn chục năm đã bạc màu, điều kinh tởm hơn nữa là mang từ khách sạn về, loang lổ vết dầu nhớt. Nếu ai đó đi ngang qua và mua một chiếc điều hòa cũ như vậy, họ có thể mua thêm vài trăm tệ cho việc tái chế vật liệu. Nếu không có ai mua, họ sẽ tìm những đồ gia dụng cũ cấp cao hơn để tái chế. Nó thường dựa trên nhãn hiệu, số lượng ngựa và trọng lượng. Những người mới hơn vẫn có thể thêm một số tiền một cách thích hợp. Chiếm đường để hoạt động, sử dụng vô hạn tài nguyên cũng bị hắn sử dụng đến cực điểm

Đã nói nhiều như vậy, tôi đề nghị các bạn không nên mua máy lạnh cũ về tái chế vật liệu và sử dụng. Dù mua máy lạnh cũ bạn cũng phải đến những cửa hàng bán máy lạnh cũ có trình độ sửa chữa và tay nghề sửa chữa giỏi. Tiền bạc được tiêu ở nơi sáng sủa. Tất nhiên, nó là khôn ngoan nhất để chọn một máy điều hòa không khí mới.

Thêm một điểm nữa về việc bán máy lạnh cũ. Khi bán máy lạnh, bạn cũng nên lên kế hoạch trước, tìm thêm một vài địa chỉ hỏi hàng thu mua đồ gia dụng đã qua sử dụng, không nên tin vào những gì người quen giới thiệu, ai trả giá cao hơn thì bán. Sau vài ngày sẽ có người tăng giá (người thu mua cũng tranh nhau, thà buôn ít còn hơn không lãi). Tùy thuộc vào số lượng ngựa và tuổi điều hòa của bạn, nếu bán thêm 100k đến vài tr thì tốt lắm phải không? Đừng đợi bạn vội vàng tìm người thu gom, lúc đó họ sẽ mổ bụng bạn với giá bắp cải.
Theo cá nhân mình khi mua cần có trung tâm bán uy tín và tháo lắp điều hòa phải trình độ đúng kỹ thuật
Nếu bạn cần có thể tham khảo trang chuyên thu mua và thanh lý dưới đây. (Tất nhiên là theo góc độ cá nhân mình và khuyên bạn nên mua điều hòa còn đẹp và chưa phai màu sơn)
Trang => thu mua thanh lý điều hòa cũ



__________________

tháo lắp điều hòa

Bình luận

HẾT HẠN

0978 255 988
Mã số : 16374171
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn