Biệt Thự 4 Tầng- Lô Góc Mặt Tiền 20M - Gần Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình - Địa Linh Sinh Nhân Kiệt

23 tỷ

Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

BÁN BIỆT THỰ 4 TẦNG- LÔ GÓC MẶT TIỀN 20M - GẦN SÂN VẬN ĐỘNG QUỐC GIA MỸ ĐÌNH - ĐỊA LINH SINH NHÂN KIỆT.

Ngôi nhà đẹp là niềm ao ước của đại đa số tất cả mọi người. Nhưng nếu nhà vừa đẹp vừa thoáng mát, phong thuỷ tốt lại đầy đủ tiện ích thì chắc rất hiếm, nếu có thì giá cũng rất cao.Ngôi biệt thự này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho a/c trên tất cả phương diện.

Thứ nhất về vị trí: Nằm tại trung tâm thủ đô, cách sân vận động quốc gia MỸ ĐÌNH chỉ 5 phút chạy xe. Nơi địa linh, nhân kiệt của đất nước, của châu lục tụ hội.

rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trường quốc tế xung quanh nhà.

Thứ 2 về giao thông: từ nhà chạy ô tô mất 40p để ra đến cảng hàng không quốc tế, sân bay Nội Bài, mất khoảng 10km để đến lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, mất khoảng 20p ra đến hồ tây, đến bệnh viện cũng chỉ mất 5p.Đường to rộng, không bao giờ tắc đường.

Thứ 3 về tiện ích:

 Về giáo dục: hệ thống giáo dục quốc tế VIỆT ÚC, từ bậc mầm non đến bậc trung học phổ thông cách nhà chỉ hơn 100 bước chân. Các trường công lập nhà nước hệ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông cũng chỉ 500m quay đầu.

Các trường năng khiếu: mỹ thuật, nhạc cụ, thể thao, sân bóng đá, sân tenis, hồ bơi, các trung tâm phát triển con người bán kính cũng chỉ 1km.

Về sức khoẻ: không gian thoáng mát, mật độ cây xanh dày đặc. trước nhà có công viên.Các nơi để tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ rất nhiều. Bệnh viện quốc tế chỉ 5p chạy xe, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp cũng chỉ vài bước chân. 

Mua sắm: quanh nhà không thiếu thứ gì, từ đặc sản vùng miền, từ nhà hàng cấp 4 đến nhà hàng 5 sao, từ chợ cho đến trung tâm thương mại, cũng chỉ 5p là tới liền.

Giải trí: câu lạc bộ bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền, hội người cao tuổi  rạp xem phim, hay khu vui chơi giải trí của giới trẻ cũng cách nhà chỉ 5 đến 10p.

Yêu nước: Mỗi khi tuyển việt vam thi đấu tại sân nhà, là 1 lần tim ta lại rạo rực. Cảm giác đó chỉ có ở nơi này mà thôi.

Thứ 4: Nhà không lỗi phong thuỷ, không đâm đụng, không ngập nước, đường ô tô qua lại thoải mái, đón gió hướng Đông mát mẻ, quanh nhà là biệt thự, dân chí rất cao. Có bảo vệ canh gác từ xa, an ninh luôn được đảm bảo.

Thứ 5: đánh giá chung về ngôi nhà:

 Ngôi nhà lô góc, 2 mặt tiền đường 18m, 4 tầng, có gala để ô tô riêng, 5 phòng ngủ,1 phòng thờ, đều làm bằng gỗ sịn, mang lại cảm giác rất sang trọng, mát mẻ.

Các phòng đều có cửa sổ, ban công đón gió, đều có cây xanh.

Có quầy bar, phòng khách rất rộng rãi.

Với ngôi nhà này thì gia đình có 3 thế hệ ông bà, cha mẹ, con cái cũng vẫn rất thoải mái, đầy đủ tiện ích cho tất cả mọi người.

Và cũng có thể vừa ở vừa làm văn phòng công ty, vẫn đảm bảo không gian riêng tư.

Hoàn toàn có thể làm homestay, hoặc cho văn phòng thuê.

Khách đến xem nhà mà ưng ý, giao dịch nhanh. Sẵn sàng thương lượng cho khách thiện chí.

Giá 23 tỷ đồng, do gia đình cần tiền nên bán gấp trong tháng. Cả khu vực chỉ có 1 căn duy nhất nên anh chị có nhu cầu thật hãy liên lạc sớm với em Tuấn Anh 0899.994.866

Bình luận

HẾT HẠN

0899 994 866
Mã số : 16357261
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 07/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn