Bán Đất,Bán Nhà Khu Đô Thị Picenza Thành Phố Sơn La

4,6 tỷ

Phường Chiềng An- Thành Phố Sơn La- Sơn La

PICENZA RIVERSIDE MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM XỨNG TẦM THĂNG HOA

Cảm giác thoải mái nhất là khi biết rằng bạn đang đứng trên đất của chính bạn. Đất đai là điều duy nhất không thể bay đi.

Đây là một trong những câu nói hay của nhà tiểu thuyết gia Anthony Trollope . NGày xưa, con người ta thường quan niệm rằng cuộc sống chỉ cần đủ đầy, ổn định là may mắn là hạnh phúc. Nhưng với con người hiện đại , cuộc sống là phải thăng hoa, đẳng cấp , khẳng định được vị thế của bản thân. Và để thực hiện điều đó, Picenza Riverside xuất hiện với một kiệt tác hoàn hảo, đẳng cấp . nhân đôi giá trị cuộc sống.

Vận dụng thiết kế thông minh trong quy hoạch đô thị và tổ chức không gian kiến trúc , picenza riverside mang đến một không gian sống đầy tinh tế , đẳng cấp và đề cao vị thế của chủ nhân.

Mọi tiện ích trong khu đô thị như công viên, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trường học, khách sạn , trung tâm thương mại, bể bơi ,... đều được bố trí một cách hợp lý và tỷ mỷ. tạo nên một chuẩn mực mới của cuộc sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

Với các dãy nhà tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến cho gia chủ không gian sống hoàn hảo , đẳng cấp trọn vẹn.

Vị thế đắc địa, thuận lợi cho kinh doanh mua bán, là vị trí vàng cho những ý tưởng kinh doanh đột phá, thu hút khách hàng tiềm năng đến từ mọi hướng của đô thị.

PICENZA RIVESIDER SƠN LA xứng danh là biểu trưng của thịnh vượng ,nâng tầm cuộc sống của người dân Sơn La.

HOTLINE : 0364512334 tư vấn nhiệt tình , chính xác

Bình luận

HẾT HẠN

0364 512 334
Mã số : 16341491
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn