Bán Nhà Đất Khu Đô Thị Picenza Thành Phố Sơn La

4,6 tỷ

Phường Chiềng An- Thành Phố Sơn La- Sơn La

PICENZA RIVERSIDE - GIẢI CƠN KHÁT KHU ĐÔ THỊ CAO CẤP TẠI SƠN LA

✨ Quần thể khu đô thị cao cấp đầu tiên với quy mô Lớn Nhất, hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đầy đủ tiện ích nhất tại Trung tâm thành phố Sơn La sắp mở bán - Picenza Riverside tự hào mang lại trải nghiệm sống cao cấp, chuẩn mực sang trọng hàng đầu Tây Bắc.

✨ Sở hữu hàng loạt ưu thế để trở thành khu đô thị chuẩn mực nhất, Picenza Riverside còn mang lại tiềm năng kinh doanh đắc lợi, đầu tư tất thắng:

SỐNG SANG CÙNG 30 TIỆN ÍCH NGAY NGƯỠNG CỬA

Không cần phải đi đâu xa, tại Picenza Riverside chỉ cần bước chân xuống thềm nhà là có thể tận hưởng mọi tiện ích cao cấp đã được chủ đầu tư dày công xây dựng. Từ thư giãn trong bể bơi bốn mùa đến rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym hay việc thả lỏng cơ thể tại khu vườn yoga đến những khoảnh khắcgiao lưu cộng đồng tại hệ thống 3 công viên chủ đề độc đáo.

AN TÂM VÀO THẾ HỆ TƯƠNG LAI VỚI LOẠT TRƯỜNG HỌC KẾ CẬN

Các cư dân nhí của Picenza Riverside sẽ mang tới sự thuận tiện và hỗ trợ tốt nhất cho nền giáo dục con trẻ, mở ra tương lai tươi sáng, rộng mở để phát triển tư duy và nền tảng học vấn. Vừa đảm bảo an toàn đi lại cho con, lại tiết kiệm thời gian đưa đón cho cha mẹ cũng nhờ khoảng cách trường gần nhà.

SỐNG CHUẨN MỰC SANG TRỌNG

Picenza Riversisde mang trong mình sứ mệnh trở thành Quần thể khu đô thị chuẩn mực, là thước đo cho cuộc sống sang trọng, đủ đầy, và viên mãn nhất. Khi mọi nhu cầu của con người được thỏa mãn ở tầm cao mới, từ nghỉ ngơi, thư giãn, mua sắm và giải trí của mọi thế hệ. Đặc biệt tại Picenza Riverside, vị thế của bản thân và gia đình sẽ được khẳng định với tấm sổ hồng vĩnh viễn tại Quần thể khu đô thị cao cấp, lớn nhất, đẳng cấp nhất, hiện đại nhất Sơn La.

Trở thành cư dân Picenza Riverside để xác lập phong cách sống hàng đầu ngay từ hôm nay!

==> Đăng ký nhận thông tin dự án tại: https://www.fb.com/picenzariverside.vn/inbox

-----------------------------------

☎️☎️Hotline: 0364512334


Địa chỉ: Phường Chiềng An, TP Sơn La, tỉnh Sơn La

Picenza Riverside - Phồn hoa Tây Bắc

Bình luận

HẾT HẠN

0364 512 334
Mã số : 16329165
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn