Vinhomes Wonder Park Đan Phượng Và Những Tiện Ích Miễn Phí Bậc Nhất

6 tỷ

Vinhome Đan Phượng

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được định hướng trở thành khu đô thị xanh mang tầm vóc quốc tế – Một nơi an cư hoàn hảo cho cư dân hiện đại. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu, không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống cư dân mà còn kiến tạo nên những giá trị sống đẳng cấp và khác biệt.

Hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo là lý do chính giúp dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Vậy tiện ích Vinhomes Wonder Park có gì đặc biệt, tại sao dù chưa ra mắt nhưng dự án nhận được sự quan tâm lớn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

VINHOMES WONDER PARK VÀ SỨC HÚT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES

VinGroup – Vinhomes là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các dự án do chủ đầu tư Vinhomes phát triển luôn mang đến những điều mới lạ và giá trị sống đích thực cho cư dân. Khách hàng hoàn toàn có yên tâm về chất lượng cũng như tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào dự án được “bảo chứng” bởi chủ đầu tư này.

Tiện ích Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Với Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện ích, trọn vẹn tiện nghi, đa dạng dịch vụ. Đúng nghĩa một bước xuống phố chạm ngàn tiện ích trong tầm tay.

QUY HOẠCH QUẦN THỂ TIỆN ÍCH TẠI VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

Các khu đô thị Vinhomes được xem là hình mẫu lý tưởng cho sự kết hợp hài hòa giữa môi trường sống trong lành và quần thể tiện ích hiện đại. Dù vị trí dự án nằm tại vùng ven hay ngay trong trung tâm thành phố thì vẫn luôn ngập tràn không gian xanh ngát trong lành. Vinhomes Wonder Park cũng không ngoại lệ.

Dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng tọa lạc tại phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, được quy hoạch trên khu đất rộng 133ha, chia thành 3 phân khu chính: Phân khu Hoàng Gia, Phân khu Thời Đại và Phân khu Ánh Dương. Dự kiến sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp khoảng 2350 căn hộ nhà ở cho cư dân.

Tiện ích Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có gì đặc biệt? - Ảnh 3

Hạ tầng giao thông tại khu đô thị Vinhomes Wonder Park được quy hoạch đồng bộ. Mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 23%, còn lại là không gian cảnh quan, công viên cây xanh, mặt nước, hạ tầng và các tổ hợp tiện ích, xã hội. Trong đó, hệ thống tiện ích được sắp xếp khéo léo, xen kẽ giữa các phân khu nhà ở.

Căn hộ cao cấp, Biệt thự, Nhà phố liền kề, Shophouse đi kèm cùng quần thể tiện ích đa dạng và đồng bộ như Bệnh viện Vinmec, trường học Vinshool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, tổ hợp văn phòng, thương mại, nhà hàng, khách sạn, công viên. Tất cả được bố trí hài hòa và thuận tiện cho cư dân. Dù sống tại phân khu nào bạn đều có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an lành.

HỆ SINH THÁI TIỆN ÍCH “TỨ TRỤ KIM CƯƠNG” TẠI VINHOMES WONDER PARK

Các dự án của Vinhomes luôn tạo nên dấu ấn đặc biệt nhờ một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và trọn vẹn. Không ngoại lệ, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng gây ấn tượng và trở thành tâm điểm chú ý tại thị trường phía Tây Hà Nội khi sở hữu hệ sinh thái tiện ích “Tứ trụ kim cương”: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool.

Wonder Park Đan Phượng được phát triển trở thành dự án đô thị “xanh” hàng đầu, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo trong không gian sống hiện đại, môi trường sống an lành với một tương lai con trẻ được đảm bảo tối ưu.

+ Bệnh viên Đa khoa quốc tế Vinmec: Phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Chất lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại sẽ là nơi đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin.

+ Trường học liên cấp quốc tế Vinschool: Chỉ mất vài bước chân là con trẻ đã có thể học vạn điều hay tại ngôi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay cạnh nhà. Hệ thống giáo dục liên cấp cùng môi trường học chất lượng sẽ mở ra cánh cửa tương lai rộng lớn cho thế hệ sau, vun đắp ước mơ cho con từ những năm đầu đời.

+ Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Điểm vui chơi giải trí, mua sắm tiện lợi cho gia đình mỗi cuối tuần. Với quy mô lớn, loại hình phục vụ đa dạng, Vincom sẽ mang đến cho cư dân nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.

Có thể nói, Vinhomes Worder Park Đan Phượng là mảnh đất “vàng” hội tụ của những tiện ích đẳng cấp quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất về giải trí – mua sắm – học tập – y tế.

VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG – “LÁ PHỔI XANH” MỚI CỦA THỦ ĐÔ

Với dự án Vinhomes Wonder Park, chủ đầu tư Vinhomes đã “dốc lòng” đầu tư quy mô khủng về tiện ích không gian xanh. Công viên cây xanh trung tâm rộng đến 18ha, hồ điều hòa, công viên dưỡng sinh,… giúp thanh lọc không khí trong lành trong khuôn viên dự án. Nổi trội trong đó phải kể đến công viên đại dương Blue Marine tại Zone 1 và Quảng trường ánh sáng & công viên ven sông tại Zone 2

Tiện ích Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có gì đặc biệt? - Ảnh 4

Bản đồ tiện ích Vinhomes Wonder Park

Công viên đại dương Blue Marine tại Zone 1 gây ấn tượng với những tiện ích “đặc sắc” như:

+ Bể bơi trong nhà chủ đề rừng nhiệt đới, diện tích “khủng” đến 800m2, đạt tiêu chuẩn Olympic.

+ Bể bơi nước mặn tạo sóng ngoài trời diện tích 1500m2.

+ Bể bơi sang trọng phong cách Resort ngoài trời rộng 900m2.

+ Bể bơi Jacuzzi 400m2.

+ Công viên nước dành cho trẻ em rộng 870m2.

Không chỉ vậy, tiện ích Vinhoms Wonder Park Đan Phượng còn chinh phục cư dân bởi Quảng trường ánh sáng và công viên ven sông. Với diện tích “khổng lồ” đến 6000m2, không gian cảnh quan cây xanh giăng lối và khu vườn ánh sáng lung linh huyền ảo. Kết hợp với hồ sen, đài phun nước, chòi vọng cảnh,… tất cả sẽ trở thành biểu tượng độc đáo mới mẻ cho Vinhomes Wonder Park.

Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích “xanh” khác mà chủ đầu tư Vinhomes kiến tạo cho cư dân dự án, góp phần mang đến không gian sống hoàn hảo nhất có thể:

+ Hệ thống vườn nướng BBQ ngoài trời

+ Công viên bể bơi, công viên Gym.

+ Công viên hạnh phúc – nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoặc phục dụ nhu cầu dã ngoại cắm trại cuối tuần.

+ Quảng trường sự kiện khổng lồ kết hợp hồ cảnh quan.

Vinhomes Wonder Park chính là “lá phổi xanh” mới của Hà Nội, mang đến cuộc sống tiện nghi, an lành, thịnh vượng. Xứng đáng với danh xưng công viên “diệu kỳ” giữa lòng thủ đô.

https://hoanggialandvn.com/tien-ich-vinhomes-wonder-park-dan-phuong-co-gi-dac-biet-tt5939.html

Bình luận

HẾT HẠN

0000 000 000
Mã số : 16054637
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn