Đẳng Cấp Đỉnh Cao. The Lotus Center

Liên hệ

Tầng 10 Tòa Nhà Sông Đà Kđt Mỹ Đình - Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

Bạn là người thành công?

Gia đình bạn là một gia đình giàu có?

Bạn là thành viên của một dòng họ quyền quý, cao sang và danh tiếng?

Thế nhưng bạn chưa từng để ý đến biệt thự lâu đài The Lotus Center, chưa hề tìm hiểu về đại dự án này thì đó có lẽ sẽ là sai lầm của bạn mà sau này bạn sẽ phải hối tiếc. Vì sao ư?

Vì Biệt thự lâu đài là loại hình bất động sản lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, vì đây chính là dự án đáng sống nhất trong số các dự án đáng sống tại Hà Nội... The Lotus Center sẽ giúp bạn khẳng định bản thân, khẳng định giá trị cao sang và quyền quý của dòng họ bạn.

Vậy Biệt Thự Lâu Đài The Lotus Center như thế nào?

Duy nhất có 1 - 0 - 2 nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra - Khu đô thị nằm trong top các khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội - Xuất hiện biệt thự lâu đài và được phép kinh doanh thương mại cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.


Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa: Nằm ở trung tâm Hà Nội, cửa ngõ phía Bắc thủ đô vào trung tâm và ra sân bay rất thuận tiện, cách Hồ Tây 500m, đầy đủ tiện ích cao cấp, trường quốc tế Singapore, UNIS, sân golf, spa, TTTM Lotte,...


Thiết kế biệt thự Lâu đài trong khu đô thị chuẩn quốc tế Ciputra - Nơi quy tụ giới đại gia của Việt Nam.
Với diện tích từ 140m2 - 319m2, là những Lâu Đài tráng lệ, nguy nga được các kiến trúc sư người Pháp thiết kế độc đáo duy nhất tại thủ đô Việt Nam. Với thiết kế tinh xảo, sang trọng, đẳng cấp, đường nét thiết kế tinh tế - Kiến trúc lâu đài Pháp với những phù điêu phong cách Châu Âu - Hi Lạp làm tăng vẻ sang trọng cho căn nhà, tạo sự khác biệt với toàn khu vực xung quanh. Phù điêu được chăm chút bởi những người thợ tài hoa làm gia tăng giá trị bất động sản "tạo sự đẳng cấp, khác biệt của lâu đài".


Với hơn 8.668m2 dành cho diện tích cây xanh, vườn nướng BBQ, vườn đọc sách, vườn hoa hồng, khu đài phun nước, sẽ là điểm nhấn và môi trường sống trong lành cho cư dân của khu lâu đài tráng lệ.
Là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn bất động sản Vimefulland, mang đậm phong cách hoàng gia tại Hà Nội.


Green Center Villas - Nơi rồng thiêng hội tụ!
Thế nhưng ngay tại thời điểm này, trong khi bạn đang đọc những dòng chữ này thì tại văn phòng chủ đầu tư là những khách hàng đang đặt cọc cho mình và gia đình những căn lâu đài ưu tú nhất trong 81 căn và cũng chỉ với số vốn đầu tư ban đầu hết sức nhẹ nhàng: 500 triệu VNĐ.
Vậy thì tại sao Biệt thự Lâu Đài lại có sức hút mạnh mẽ đến các gia chủ tương lai, những nhà đầu tư kinh doanh đến vậy? Ở 500 triệu? Đó chỉ là 1 phần nhỏ thôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi - phòng tư vấn đầu tư và kinh doanh trực thuộc chủ đầu tư dự án Vimefulland để được giải đáp. Hotline: 0869370886 (Mr.Khánh), hoặc ib qua zalo cho chúng tôi qua zalo 0869370886.

Bình luận

HẾT HẠN

0869 370 886
Mã số : 15882421
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn