Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng, 2 Mặt Tiền Sang Trọng, Nhẹ Nhàng

Liên hệ

Tp Hcm

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu của con người càng cao, cuộc sống bây giờ không phải là ăn no, mặc đẹp nữa mà là ăn ngon mặc ấm. Ngôi nhà cũng vậy không phải là nơi che mưa, che nắng nữa mà là một căn nhà đẹp đẽ, công năng tiện nghi thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Một ngôi biệt thự hiện đại là lựa chọn đầy lý tưởng trong cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tạp chí Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng, 2 mặt tiền của anh Thắng ( Vũng Tàu) diện tích 14m x 8,5m) mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã.

Ngôi biệt thự hiện đại khoác lên mình màu trắng tinh khôi với dáng vẻ nhẹ nhàng và sang trọng. Với những đường nét thiết kế đơn giản của phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự nổi bật trước khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Thiết kế các ô cửa sổ hình chữ nhật từ tầng 1 đến tầng 3 màu trắng viền trắng trang nhã hòa quện với nền trắng của ngôi nhà tạo độ thông thoáng, hướng gió và ánh sáng càng làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và nhã nhặn. Cách dùng phân vị ngang phân tầng cùng với khối lồi lõm, không theo cấu trúc cùng với cách vươn ban công được thiết kế bằng kính bên ngoài cũng tạo cho khối công trình thêm phong cách và sang trọng. Thiết kế hệ thống mái giật cấp cùng với các viền kẻ trên mái nhà là điểm nhấn nổi bật và tăng lên vẻ đẹp của phần mái cho ngôi nhà.

Biệt thự hiện đại thường gắn liền với thiên nhiên cỏ cây hoa lá tạo nên không gian sống lý tưởng của nhiều gia chủ. Bồn hoa, cây cảnh được chăm chút một cách cẩn thận, tỉ mỉ, cùng với sân vườn rộng thoáng bãi cỏ thoáng mát xung quanh ngôi nhà màn đến không khí trong lành, mát mẻ, là không gia thư giãn cho cả gia đình. Cửa cổng hàng rào được xây dựng thiết kế chắc chắn và đảm bảo tính an toàn cho gia chủ, cổng chính được thiết kế chệch sang phía bên trái làm cho ngôi nhà càng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế tại biet thu dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0965 432 122
Mã số : 10512743
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn