Hướng Dẫn Chiết Xuất Tinh Dầu Hoa Sen Bằng Nồi Chưng Cất Tinh Dầu Tự Động

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Tinh dầu hoa sen có mùi hương gần gũi, dễ chịu. Tinh dầu hoa sen nguyên chất được ứng dụng như một liệu pháp chăm sóc sức khoẻ cả về cả thể chất lẫn tinh thần cho con người.

Tinh dầu hoa sen là gì?

Tinh dầu hoa sen nguyên chất là loại tinh dầu được lấy từ cánh sen thông qua quá trình chiết xuất hơi nước. Đây là loại tinh dầu nằm trong những loại tinh dầu đắt tiền trên thế giới bởi nguồn nguyên liệu ít và cả việc khai thác rất cầu kỳ, công phu.

Tinh dầu hoa sen được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da như dầu massage, xà phòng tắm, sữa dưỡng thể và liệu pháp mùi hương. Sản phẩm này là sự hòa quyện hương thơm của hoa và đất. Tác dụng thư giãn của tinh dầu sen làm tăng cảm giác thư thái và yên bình.

Tinh dầu hoa sen có tác dụng gì?

Chăm sóc da

Da là cơ quan tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, da cũng bị tác động bởi một số yếu tố khác như stress, dị ứng,... khiến cho da trở nên kém thẩm mỹ và gây mất vẻ tự tin vốn có của phụ nữ.Nhiều chuyên gia làm đẹp đã đưa ra các giải pháp cho da với tinh dầu hoa sen. 

Giảm căng thẳng hiệu quả

Trong thời buổi hiện nay hiện tượng stress, căng thẳng luôn là vấn đề mà bất kì ai cũng dễ bị mắc phải. Có nhiều nguyên nhân được xem là yếu tố dẫn đến các vấn đề nêu trên. Các dấu hiệu liên quan cũng làm ảnh hưởng khá nhiều đến sinh hoạt hằng ngày, thậm chí là tâm sinh lý của con người.

Ổn định huyết áp

Ổn định huyết áp là một trong những công dụng tinh dầu hoa sen. Tăng là tình trạng máu của bạn gây quá nhiều áp lực lên thành động mạch một cách nhất quán. Tăng huyết áp thường có dấu hiệu không rõ ràng và có nguy cơ dẫn đến các vấn đề sức khoẻ khác như suy tim, đột quỵ, suy thận.

Giúp thư giãn đầu óc

Việc thực hành thiền định mỗi ngày có thể có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu tập luyện bộ môn này, bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi thực hiện. Khi tập trung vào hơi thở, mùi hương thanh khiết từ hoa sen sẽ tạo điều kiện cho quá trình thở sâu và bình tĩnh lại tâm trí để bạn có thể tĩnh tâm và đạt “trạng thái thiền định” trong vòng vài giây.

Điều trị mụn

Dấu hiệu xuất hiện các nốt mụn trên da mặt luôn gây khó chịu cho bất kỳ chị em phụ nữ nào. Với các đặc tính làm se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn và chống viêm đã giúp cho tinh dầu hoa sen mang lại lợi ích lớn trong việc điều trị các nốt mụn viêm.

Điều trị chứng mất ngủ

Nhiều người đang gặp các vấn đề về giấc ngủ như rối loại giấc ngủ, mất ngủ, ngủ trằn trọc. Mùi hương thơm của hoa sen sẽ làm giảm bớt cảm giác lo lắng trong đêm để cơ thể cũng như tâm trí thư giãn, nghỉ ngơi.Cách sử dụng, bạn chỉ cần trộn đều 1 giọt dầu sen với 3 – 4 giọt tinh dầu oải hương và 2 muỗng dầu hạt nho hay dầu hạnh nhân, sau đó massage hỗn hợp này lên chân trước khi đi ngủ.

Phương pháp chiết xuất tinh dầu hoa sen

Tinh dầu hoa sen được chiết xuất từ hoa sen bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Phương pháp này cùng một lúc có thể phục vụ được cho nhiều thiết bị chưng cất, điều kiện làm việc của công nhân nhẹ nhàng hơn, dễ cơ khí hóa và tự động hóa các công đoạn sản xuất, khống chế tốt hơn các thông số công nghệ, rút ngắn được thời gian sản xuất. Ngoài ra, phương pháp này đã khắc phục được tình trạng nguyên liệu bị khê, khét và nếu theo yêu cầu của công nghệ thì có thể dùng hơi quá nhiệt, hơi có áp suất cao để chưng cất.

Bỏ nguyên liệu vào nồi chưng cất tinh dầu, có thể để ngập trong nước hoặc đặt phía trên vỉ. Nước trong nồi được đun nóng, tạo hơi lôi cuốn các thành phần trong thực vật, trong đó có tinh dầu. Hơi lôi cuốn được ngưng tụ tại bộ ngưng tụ và trở thành hỗn hợp ngưng tụ. Tinh dầu do nhẹ hơn nên nổi lên trên bề mặt hỗn hợp này.

Thực chất của quá trình chưng cất tinh dầu là hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp tương tự như nồi nấu rượu. Chưng cất tinh dầu dựa trên nguyên lý lôi cuốn hơi nước. Với thiết kế nồi chưng cất tinh dầu với 3 lớp. Lớp ngoài là bảo ôn chống nóng, lớp giữa là nơi chứa nguyên liệu (dầu/nước) làm nóng, trong cùng là nơi chứa vỉ đỡ nguyên liệu. Thiết bị sử dụng công nghệ chưng cất lôi cuốn hơi nước kèm hệ thống cảm biến nhiệt lượng và rơ le tự ngắt, giúp giảm lượng điện tiêu thụ đồng thời gia tăng năng suất tinh dầu trong quá trình sản xuất.

Nồi tinh dầu được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Chưng cất lôi cuốn hơi nước không đòi hỏi nhiều thiết bị phức tạp, nhưng có khả năng cất gần như triệt để tinh dầu có trong nguyên liệu. Ngoài ra, phương pháp còn cho phép phân ly các cấu tử có trong tinh dầu thành những phần riêng biệt có độ tinh khiết cao hơn dựa vào sự khác biệt về tính chất bay hơi của thực vật.

Thiết bị chưng cất tinh dầu KAG ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng với nhiều công suất khác nhau phù hợp với từng quy mô, nồi chưng cất tinh dầu có thiết kế cấu tạo đặc biệt hơn thay thế nồi chưng cất tinh dầu thủ công truyền thống, phát triển sản xuất tinh dầu theo hướng chuyên nghiệp, công nghiệp hiện đại hơn.

Nồi Chưng Cất Tinh Dầu có thể chiết xuất cho nhiều loại nguyên liệu tự nhiên: sả, quế, bạc hà, hồi, màng tang, cam, quýt, chanh sả, các loại hoa như hoa hồng, hoa nhài, ly, sen, anh đào hay các loại củ như lạc, gừng, nghệ,... Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo 3 lớp cách nhiệt, an toàn khi sử dụng. Đồng thời nồi được điều khiển bởi hệ thống tủ điện có chức năng hẹn giờ, cài đặt thời gian giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian chưng cất với mức nhiệt luôn luôn được kiểm soát.

Nồi chiết xuất tinh dầu có nhiều công suất

 

Trong thời gian gần đây, tinh dầu dần trở thành mặt hàng thiết yếu và có giá trị kinh tế cao, vì thế việc đầu tư vào Thiết bị Chưng Cất Tinh Dầu là một trong những hướng đi phù hợp, với chi phí đầu tư không cao, chỉ sau một thời gian ngắn bạn đã có thể thu hồi vốn mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, Máy chưng cất tinh dầu cũng là sản phẩm có độ bền cao, đa chức năng, ngoài việc chưng cất tinh dầu, bạn có thể dùng để chưng cất rượu, chưng cất cồn, làm nước rửa tay khô.

Mặc dù trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị thiết kế, chế tạo ra hệ thống chưng cất tinh dầu bằng điện tự động. Nhưng để có thể chọn được nồi chưng cất tinh dầu chất lượng mọi người cần tìm hiểu thêm để lựa chọn cho mình nồi chưng cất phù hợp với quy mô và tài chính của mình cũng như đảm bảo chất lượng.

KAG Việt Nam thiết kế nồi chưng cất tinh dầu với mục đích kết hợp giữa phương pháp chiết xuất truyền thống và hiện đại trong Máy chưng cất tinh dầu, được hoàn thiện theo nhiều công suất từ mini tới công nghiệp để phục vụ nhu cầu của người dân. Theo đó, thiết bị sử dụng công nghệ chưng cất lôi cuốn hơi nước kèm hệ thống cảm biến nhiệt lượng và rơ le tự ngắt, giúp giảm lượng điện tiêu thụ đồng thời gia tăng năng suất tận thu tối đa tinh dầu trong quá trình sản xuất.

Mọi thắc mắc về nôi chưng cất tinh dầu cần được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư nhanh tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16756262
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn