Giường Gội Đầu, Giường Đa Năng 2 Trong 1 Giá Rẻ, Hàng Hqh Giá Tại Xưởng

Liên hệ

15 - Ngõ 104 Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Giường gội đầu, giường đa năng 2 trong 1 giá rẻ, hàng HQH giá tại xưởng.

Nếu muốn mua giường gội đầu giá rẻ mà đảm bảo chất lượng uy tín, thương hiệu thì bạn không thể bỏ qua giường gội đầu của công ty TNHH bàn ghế & thiết bị thẩm mỹ Hùng Hòa thương hiệu HQH. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề sản xuất và phân phối giường gội đầu, ghế cắt tóc, thiết bị thẩm mỹ cho salon, spa trên khắp toàn quốc, sản phẩm của HQH tự tin mang lại cho khách hàng hơn những gì khách hàng phải bỏ ra. Nếu bạn muốn nâng cấp salon của mình, nâng cấp trang thiết bị để kéo nhiều khách hàng hơn; nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng mở 1 salon mới cho riêng mình hãy đến với HQH

Giường gội đầu được thiết kế đệm mút dày bọc da cao cấp, chậu sứ. Giường đa năng 2 trong 1 kết hợp gội, massage body, chậu nhựa composite.

Các mẫu giường gội đầu loại ngắn phù hợp với các salon có diện tích vừa và nhỏ, dễ dàng để setup salon. Với thiết kế hiện đại các mẫu giường gội này bạn có thể kết hợp bố trí, trang trí salon dễ dàng giúp salon của bạn trở nên mới mẻ và sang trọng hơn.

Giường đa năng 2 trong 1 dành cho các spa, vô cùng tiện lợi khi kết hợp 2 chức năng gội và massage giúp bạn có thể mở rộng dịch vụ kiếm thêm doanh thu cho salon, spa của mình.

Không chỉ giường gội đầu và giường đa năng 2 trong 1 của HQH mà tất cả các sản phẩm khác như ghế cắt tóc, thiết bị thẩm mỹ đều được bảo hành 6 tháng và đảm bảo về mẫu mã và thiết kế theo như đúng ý khách hàng.

Giá rẻ thì chúng tôi tự tin không đâu có thể rẻ bằng hàng HQH mà đảm bảo về chất lượng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi sản xuất nhưng họ cát giảm chất lượng sản phẩm để cạnh tranh về giá, nhưng chúng tôi không làm vậy, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với các bằng chứng nhận về hàng VNCLC, cúp sen vàng VN chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng sản phẩm khi đặt lòng tin cho HQH.

HQH tự tin cung cấp cho khách sản phẩm giá cả cực kì rẻ so với chất lượng thực tế sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0353 515055 - 0393 515055
Website: www.hqh.com.vn - www.hqh.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/CtyTnhhBanGheVaThietBiThamMyHungHoa/

Download App HQH:

                IOS: https://apps.apple.com/us/app/hqh-kh%E1%BB%9Fi-ngu%E1%BB%93n-v%E1%BA%BB-%C4%91%E1%BA%B9p/id1468066163?ls=1

                ANDROI: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linkin.hqh


Showroom: Số 5 - Ngõ 225 - Nguyễn Đức Cảnh - Hoàng Mai - Hà Nội.


Cơ sở sản xuất: Lô 4 - H1 - KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.  

 

Bình luận

HẾT HẠN

0913 515 055
Mã số : 15715288
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn