Khóa Chống Trộm Laptop Cao Cấp, Giá Rẻ

58.000

120, Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình


World Cup là khoảng thời gian mọi người cháy cùng với trái bóng. Nhưng ngoài những niềm vui có được từ mùa bóng thì đây chính là thời gian nhiều tệ nạn diễn ra: trộm cắp, cướp giật...Nhất là những dãy phòng trọ sinh viên thì đây là nơi mà trộm cắp diễn ra dễ dàng nhất. Laptop là một tài sản quý giá ngoài dùng để làm việc còn giúp cho việc giải trí. Mất chiếc laptop coi như mất hết. Vậy bạn đã có kế hoạch bảo vệ chiếc laptop thân yêu của mình chưa nào? Nay, chúng tôi giới thiệu tới bạn sản phẩm: khóa chống trộm laptop - sản phẩm mang lại cho bạn sự an tâm trong mùa bóng này.


Bộ khóa số được thiết kế đơn giản nhưng lại rất an toàn, với một dãy số làm password. Bạn sẽ không lo đánh rơi chìa khóa khi dùng khóa chống trộm cổ điển. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng đặt lại password mới mỗi ngày.


Đầu khóa làm bằng INOX không gỉ, bền đẹp và luôn sáng bóng như mới. Dây khóa thiết kế xoắn vào nhau với những dây kim loại cứng cáp, và có vỏ nhựa bao phủ bên ngoài chắc chắn.

 


 

Khóa chống trộm laptop rất phù hợp với sinh viên, ở trọ, người thường xuyên làm việc nơi công cộng hay các cửa hàng điện tử khi trưng bày sản phẩm.

 



Hướng dẫn sử dụng khóa chống trộm laptop :
Bước 1: Lòn 1 đầu khóa vào cạnh bàn, ghế… nơi bạn để chiếc Laptop khi sử dụng.
Bước 2: Gắn đầu khóa INOX vào 1 trong các lỗ hở tại các phần cạnh bao phủ dọc theo thân chiếc laptop.
Bước 3: Vặn ngẫu nhiên các con số trên đầu khóa.
Bước 5: Muốn mở ra bạn vặn các con số đúng mật khẩu bạn đã cài đặt.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 686 151
Mã số : 10201325
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!