Nồi Nấu Cháo Dùng Điện Vinmax Nc50 

6,5 triệu

2580 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2


Nồi nấu cháo dùng điện Vinmax NC50 

 

Nồi nấu cháo dùng điện Vinmax NC50 do Maymocviet.vn cung cấp có dung tích 50l chuyên dùng để nấu cháo với dung tích lớn được dùng phổ biến trong các cửa hàng cháo, bếp ăn công nghiệp có nhu cầu nấu một mẻ lớn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế hiện đại nên cháo khi nầu không bị vón cục, đóng cặn cháy dưới đáy nồi, gạo nấu nhanh nhuyễn, nước cháo sánh đặc… Giờ đây việc nấu cháo, nấu súp trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian tiền bạc hơn bao giờ hết.

 

 

Hình ảnh nồi nấu cháo NC50

Ưu điểm nồi nấu cháo NC50

Mức dung tích phù hợp Hiện nay, nhiều cơ sở chế biến thực phẩm vẫn sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp để nấu cháo. Chính vì vậy, cháo hay bị đóng cặn, cháy và khi sôi trào nước ra ngoài làm mất vệ sinh lại gây mất an toàn về điện. Để giải quyết vấn đề này, giải pháp tối ưu nhất là dùng nồi nấu cháo công nghiệp 50l . Sản phẩm chuyên để nấu cháo với số lượng lớn mà hoàn toàn yên tâm không bị trào ra ngoài, bón cục hay khê. Phù hợp với nhu cầu của số đông các cửa hàng bán cháo dinh dưỡng, cháo chay, cháo lòng,…hiện nay. Thiết kế hiện đại, độ bền cao Nồi nấu cháo công nghiệp 50L được sản xuất bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị gỉ sét hay biến dạng khi nấu lâu ở nhiệt độ cao. Nồi sẽ luôn sáng bóng, dễ vệ sinh, lau chùi,..

-Thiết kế 4 lớp, gồm 3 lớp inox 304 dày 1mm và 1 lớp cách nhiệt Polyurethane 

- Gồm 3 thanh điện trở thiết kế độc lập, mỗi thanh được điều khiển độc lập bởi 1 bộ điều chỉnh nhiệt độ bằng cơ học, thuận tiện hơn cho người dùng khi điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Thiết kế bệ nồi vững chãi, có thể đứng vững trong các điều kiện bề mặt sàn, các chân nồi có khả năng điều chỉnh được độ cao Nồi nấu cách thủy nên không bị khê cháy Nồi nấu cháo công nghiệp 50l với thiết kế thành nồi 2 lớp inox và khe giữa rỗng chứa dung dịch đun cách thủy nên dù có đun bao lâu cũng không bị cháy khét. Đun dung dịch cách thủy hơi nóng sinh ra được sục trực tiếp vào nồi giúp cháo nhanh sôi và nhanh nhuyễn, lại sánh đặc mà không cần phải khuấy đảo gì.   Đa năng khi sử dụng Nồi nấu cháo công nghiệp 50l ngoài nấu cháo còn có thể dùng với nhiều mục đích khác như nấu súp, nấu sữa đậu, hầm các nguyên liệu dễ bị đóng cặn,.. tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí chế biến. Vận hành hoàn toàn tự động. Hộp điện điều khiển đơn giản dễ sử dụng với thiết bị nhà bếp này bạn chỉ cần hẹn giờ nấu, cài đặt nhiệt độ.  Khi cháo đã nhuyễn bạn có thể cân chỉnh nhiệt độ thấp xuống để giữ cháo nóng cả ngày mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Thiết kế van xả tiện lợi Để hạn chế thất thoát nhiệt, nồi được thiết kế kín. Khi bạn muốn lấy cháo ra ngoài thì không cần mở nắp nồi dùng mui múc nữa mà chỉ cần mở van ra lấy là được. Với thiết kế van dưới đáy nồi còn giúp việc vệ sinh nồi được nhanh chóng, tiện lợi hơn.

 

Nồi nấu cháo NC50 3 lớp cách nhiệt

Hướng dẫn vệ sinh nồi nấu cháo NC50

- Do làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp nên trọng lượng nồi cháo 50L khá nặng. Bạn không thể chà rửa dễ dàng như các loại nồi thông thường. Tuy nhiên, nhờ thiết kế van xả lớn nên bạn chỉ cần bơm nước vào nồi, sau đó chà rửa sạch sẽ và mở van xả ra là xong. Nồi được làm toàn bộ từ inox nên cũng dễ vệ sinh lau chùi, bạn có thể dùng khăn sạch lau qua bên ngoài nồi.

- Thường xuyên kiểm tra xem nồi có bị rò rỉ hay không? Các thiết bị điện có gặp sự cố để kịp thời khắc phục.  

 

Cấu tạo nồi nấu cháo NC50

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo NC50

Sử dụng máy rất dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo những bước dưới đây:

- Kết nối nguồn điện với nồi cháo

- Kiểm tra và cấp nguồn nước vào khoang chứa

- Bật hệ thống điện cho nồi sôi nhanh và nhanh lên hơi

- Chờ từ 40-50 phút để nồi đủ hơi nước

Khi bảo quản máy cần để máy ở nơi khô ráo thoáng khí, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm ướt vì sẽ xảy ra sự cố nhiễm điện.

 

Khách hàng sử dụng nồi nấu cháo NC50

Thông số kỹ thuật nồi nấu cháo Vinmax NC50

- Model: NC50

- Điện áp: 220v-50HZ/380V-50Hz

- Công suất: 6kw

- Chất liệu: inox chống gỉ SUS304

- Độ dày inox: 0,8- 1,2 mm

- Kích thước: 540 x 520 x 800 mm (R x N x C)

- Bảo hành: 12 tháng

============================================= Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX (CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM ) VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân ******line HN : 024 38 38 3456 - 0985 333 261 (Ms Huyen) ******line  SG : 0989.42.9798 ( Ms Thu )        Web : maymocviet.vn---savimax.vn --- gobuy.vn-- oshimavietnam.com--yato.com.vn--kocu.vn CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM         VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty ( tránh lừa đảo nhé quý khách )

Bình luận

HẾT HẠN

0985 333 261
Mã số : 16987597
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn