In Bình Giữ Nhiệt 900Ml Giá Rẽ

80.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

 


Previous


Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ



Next

1 / 6


 


Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

 
Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

 
Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

 
Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

 
Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

 
Cơ sở làm bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt giá rẻ

CỐC GIỮ NHIỆT KHẮC TÊN

Cốc giữ nhiệt khắc tên là một trong những vật dụng quan trọng được sử dụng trong cả 4 mùa. Sản phẩm này thường được làm bằng hợp kim, inox, các kim loại hạn chế việc oxi hóa, bình chịu nhiệt cũng có loại vỏ bằng nhựa cứng,…

Chính vì thế, có rất nhiều đơn vị chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng khuyến mại, quà tặng khách hàng. Và thông qua sản phẩm, các đơn vị đều muốn in khắc logo thương hiệu của đơn vị mình, khắc tên khách hàng, nhân viên… để làm quà tặng đồng thời quảng bá thương hiệu công ty.

Bình nắp nhiệt độ khắc laser

Fungift.vn với xưởng in khắc logo theo yêu cầu, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắc laser lên bình nước của khách hàng. Công nghệ khắc laser có độ chính xác cao. Chúng tôi có thể khắc logo công ty bạn, khắc thư pháp, khắc chữ, khắc hình ảnh rất đơn giản. Đảm bảo logo khắc đẹp mắt, lấy ngay với giá rẻ nhất tại , TPHCM.

Khắc laser lên bình giữ nhiệt

Bình Giữ Nhiệt Khắc Tên, Khắc Logo Bằng Laze Là Gì?

Công nghệ khắc laser chính là sử dụng các chùm tia chiếu laser tập trung vào các điểm nhỏ để làm gia tăng năng lượng đốt cháy vật chất để có thể khắc vật chất theo ý muốn.

Với bước sóng khác nhau; sự tác động của laser lên vật chất cũng khác nhau để ứng dụng khắc lên các chất liệu khác nhau từ gỗ; da tới các loại kim loại,…

Xưởng khắc logo lên bình nước tại Bình giữ nhiệt khắc tên

Các máy khắc laser trong thời điểm hiện tại thường được tích hợp trực tiếp với các dàn điều khiển là các máy tính. Giúp cho viết khắc các chi tiết trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết; lại rất dễ sử dụng.

Vì bạn chỉ cần thiết kế trên máy tính là có thể khắc được các chi tiết như bạn mong muốn. Bạn có thể sử dụng các phần mềm đồ họa để thiết kế ra các chi tiết, hoa văn như: p******oshop, corel, autocard,…

Ứng dụng của công nghệ khắc laser: bạn có thể khắc các vật dụng trong lưu niệm, quà tặng lên các chất liệu như gỗ, trang trí vỏ điện thoại, ví da,…

Lợi Ích Của Việc Chọn Cốc Giữ Nhiệt Khắc Tên?

Bình nước là một món quà rất phù hợp và ý nghĩa để làm quà tặng. Giúp bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến với những người thân yêu. Món quà sẽ luôn bên người được bạn tặng, giúp họ bảo quản được món đồ uống hàng ngày. Thay bạn chăm sóc cho người thân yêu của mình.

Việc tặng cho nhau một chiếc bình giữ nhiệt khắc tên của họ; hoặc một logo, thông điệp gì đó sẽ giúp cho món quà trở nên ý nghĩa và gợi nhớ cho người được tặng về bạn. Ngoài ra, khắc laser lên bình giữ nhiệt sẽ góp phần làm cho món quà thêm trang trọng và cá nhân hoá.

Bình giữ nhiệt khắc tên giá rẻ

Khắc laser lên bình giữ nhiệt là một trong những hình thức được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi khắc laser lên bình sẽ giúp cho hình ảnh, tên, logo khắc sáng bóng. Thể hiện sự sang trọng của thương hiệu. Bên cạnh đó, khắc laser sẽ giúp logo bền đẹp hơn, không bị bong tróc hay phai màu theo thời gian.

Giá thành khắc logo, khắc tên lên bình giữ nhiệt, bình tre, cốc giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, cốc tre…lại rất rẻ. Khắc laser có thể khắc từng tên lên bình nước theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian khắc laser lại rất nhanh. Đảm bảo thời gian nhận hàng, không gây ảnh hưởng đến lịch trình khác của quý khách.

Khi mua bình giữ nhiệt giá sỉ tại Fungift, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu khắc tên lên thân bình. Việc này rất phù hợp để làm quà tặng, thể hiện tình cảm, sự chân trọng đến người nhận quà.

Khắc Logo Lên Bình Giữ Nhiệt Làm Quà Tặng Mất Bao Lâu?

Cực nhanh như chúng tôi đã nói ở trên, chỉ 5 giây là in laser hoặc khắc laser hoàn thành xong 1 sản phẩm, sử dụng bình giữ nhiệt khắc tên sẽ đẹp hơn và nhanh hơn nhiều lần so với công nghệ in kiểu cũ mà chất lượng lại đẹp mắt hơn. Thời gian in khắc laser nên sản phẩm lại rất nhanh có thể lấy liền giá thành rẻ hơn. Chính vì lý do này nên hiện nay gần như 100% sử dụng công nghệ in logo khắc laser lên bình giữ nhiệt.

Quý Khách Cần Chuẩn Bị Gì Trước Khi Khắc Lên Bình Nước?

Bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần in khắc trên bình giữ nhiệt. Nếu là chữ hoặc hoa văn chúng tôi có thể thiết kế trên phần mềm đồ họa giúp quý khách nhanh. Nếu là logo công ty quý khách chỉ cần cung cấp file logo ở định dạng hình ảnh hoặc file logo đã có trên mạng chúng tôi có thể dễ dàng tạo hình và lên thiết kế nhanh gọn giúp quý khách.

Khắc tên lên bình giữ nhiệt theo yêu cầu

So Sánh Giữ Việc In Và Khắc Laser Lên Bình Nước

Nếu việc in lên bình giữ nhiệt đòi hỏi thời gian in để mực in khô thì việc khắc laser lên bình giữ nhiệt có thể lấy liền trong vòng chưa đầy 10 giây là xong 1 sản phẩm.

Giá thành của khắc laser lên bình giữ nhiệt cũng khá rẻ, việc khắc lên bình giữ nhiệt có thể thay đổi nội dung liên tục, khắc mỗi sản phẩm một nội dung khác nhau như: Khắc tên, khắc chữ, khắc logo, khắc hình ảnh khắc hoa văn theo mọi yêu cầu lên bình giữ nhiệt.

Với việc in theo thời gian nội dung in có thể bị trầy xước, bạc màu, phai màu còn với công nghệ khắc laser bền vững mãi mãi theo thời gian đến khi bình giữ nhiệt còn giá trị sử dụng.

Tuy nhiên với việc in có thể tạo ra nhiều màu sắc trên bề mặt sản phẩm, còn khắc laser chỉ tạo nên một màu đồng nhất duy nhất chìm sâu lên sản phẩm. Đa phần quý khách hàng đều nhìn nhận việc khắc tên bằng laser lên bình giữ nhiệt nhìn đẹp và sang trọng hơn nhiều so với công nghệ in.

Đối Tượng Khách Hàng Đặt Bình Nước Khắc Laser Của Limac Là Những Ai?

Đa phần khách hàng khắc lên bình giữ nhiệt là các trung tâm và siêu thị điện máy cần khắc logo thương hiệu của mình lên bình giữ nhiệt để làm quà tặng, quà biếu khách hàng, khách hàng tiếp theo là các công ty quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, khắc logo khắc tên lên sản phẩm bình giữ nhiệt với mục đích làm quà tặng quảng cáo và nhóm khách hàng cuối cùng là các công ty quà tặng và khách hàng lẻ khắc tên, khắc hoa văn lên bình giữ nhiệt theo những yêu cầu riêng.

Đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết việc khắc laser lên bình giữ nhiệt theo mọi yêu cầu và khắc nhanh lấy liền, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn sẽ sở hữu được một chiếc bình giữ nhiệt khắc tên tuyệt vời và thẩm mỹ chỉ khoảng 5 phút.

Các Mẫu Bình Khắc Nước / Ly Khắc Tên – Logo

Dưới đây sẽ là các sản phẩm có thể dùng công nghệ khắc laser để khắc logo – khắc tên:

+ Bình giữ nhiệt khắc logo / tên

Bình tre khắc tênBình giữ nhiệt khắc logo giá rBình giữ nhiệt khắc tên

+ Bình báo nhiệt độ

Bình giữ nhiệt báo nhiệt độ khắc tênBình giữ nhiệt khắc logo theo yêu cầuBình giữ nhiệt có nắp nhiệt độBình giữ nhiệt hiển thị nhiệt độ cao cấp

+ Bình tre khắc logo / tên

Bình tre khắc tênBình tre giữ nhiệt khắc logoKhắc tên lên bình treBình giữ nhiệt vỏ tre

+ Cốc / ly giữ nhiệt

Ly giữ nhiệt chính hãng khắc tênLy cafe giữ nhiệt hàng hiệuLy giữ nhiệt miniLy giữ nhiệt khắc logo etonLy giữ nhiệt khắc tên giá rẻLy giữ nhiệt khắc tên theo yêu cầu

+ Cốc làm bằng tre

Ly tre uống nước khắc hình

Cách Bảo Quản Bình Giữ Nhiệt Khắc Laser

1: Tránh làm va đập mạnh Bình giữ nhiệt

Nhờ khoảng chân không được thiết kế ở vỏ ngoài. Mà bình giữ nhiệt thể hiện được khả năng giữ. Và cách nhiệt hiệu quả của mình. Nếu bạn để bình bị va đập. Các lớp kim loại ở khoảng không sẽ bị biến dạng dẫn đến bị thu hẹp. Từ đó gây ra suy giảm khả năng của bình. Bên cạnh việc giữ bình tránh va đập thì bạn nên chọn thiết bị dày. Chắc chắn, khó bị ngả, nắp bình kín.

2: Vệ sinh bình nước thường xuyên

Việc sử dụng bình giữ nhiệt khắc tên thường xuyên mà không rửa sạch rất dễ dẫn đến sự tích tụ của nấm mốc và vi khuẩn, một số chất trong thức uống còn gây rỉ sét bình, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Do đó, cần lưu ý rửa bình giữ nhiệt thường xuyên. Để thức uống chứa trong bình đảm bảo an toàn vệ sinh và nâng cao tuổi thọ của bình.

3: Tránh làm thay đổi nhiệt độ bình giữ nhiệt đột ngột

Bình giữ nhiệt có thể bị co giãn và giảm tuổi thọ. Nếu bị thay đổi nhiệt độ đột ngột từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Nếu muốn chuyển đổi nước lạnh sang nước nóng trong bình giữ nhiệt. Bạn cần để bình ở nhiệt độ bình thường khoảng 10-15 phút. Rồi mới đổ nước nóng vào. Lưu ý là bên cạnh lò vi sóng. Bạn cũng không nên cho bình giữ nhiệt vào tủ lạnh.

LÝ DO NÊN CHỌN CỐC GIỮ NHIỆT KHẮC TÊN TẠI FUNGIFT?

Limac tự hào là nơi khách hàng mua cốc giữ nhiệt khắc logo/tên, ly giữ nhiệt in – khắc logo theo yêu cầu với số lượng lớn hàng năm. Được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt sản phẩm quà tặng cho công ty. Vậy tại sao sản phẩm bình giữ nhiệt tại Limac lại bán đắt hàng như vậy?

Giá tốt nhất thị trường

Là công ty có xưởng sản xuất và khắc logo trực tiếp, không thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Nên giá của chúng tôi là tốt nhất thị trường hiện nay. Chính vì thế, khi khách hàng đặt hàng ở Limac sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể so với các công ty dịch vụ.

Chất lượng được đặt lên hàng đầu

Sản phẩm của chúng tôi luôn dẫn đầu về chất lượng trên thị trường. Công nghệ khắc laser tiên tiến giúp tên và logo được khắc sắc nét, sáng bóng.

Phục vụ với cái tâm trong nghề

Phục vụ quý khách hàng với một tâm huyết lớn trong nghề. Toàn thể nhân viên công ty luôn chu đáo từ khâu tư vấn, báo giá cho đến vận chuyển đơn hàng. Do đó, chúng tôi không chỉ mang đến sự hài lòng về sản phẩm mà còn làm khách hàng ưng ý trong dịch vụ chuyên nghiệp của mình.

Khắc logo lên ly giữ nhiệt với mọi số lượng

Nếu bạn đang muốn khắc logo công ty lên bình giữ nhiệt hay tên lên bình nước quà tặng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. Sẵn sàng sản xuất và khắc logo với mọi số lượng dù ít hay nhiều.

Với nhiều năm trong việc cung cấp giải pháp làm bình giữ nhiệt khắc logo sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi đã và đang mang lại giải pháp truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp

Ly giữ nhiệt có sự tiện dụng vô cùng nên được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên. Với mục đich chính là quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng thông qua sản phẩm.

Chúng tôi nhận làm bình giữ nhiệt khắc logo theo yêu cầu của khách hàng. Hoặc nếu bạn muốn khắc logo/tên lên bình giữ nhiệt mà chưa có ý tưởng, chuyên viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn ngay.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0938 330 882 ( ZALO )

Website: www.giftpro.net/

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16319311
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn