Tư vấn mua dàn karaoke kinh doanh với giá 20 triệu?

Mình đang muốn mở quán karaoke kinh doanh nên đang tìm tòi 1 dàn karaoke phù hợp, chất lượng thật tốt để lắp ghép cho quán mình. Mong được mọi người sẻ. Mình dự trù kinh phí đầu tư cho 1 dàn karaoke kinh doanh bên mình là 20 triệu. Bạn nào có nhiều kinh nghiệm tư vấn giúp mình nhé. Mình cảm ơn nhiều. 

 

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Karaoke tầm 20 triệu mình thay hoangaudio có kinh doanh nhiều loa đài Karaoke đấy

Trần Lê Nguyên
Trần Lê Nguyên
Trả lời 9 năm trước
Dàn karaoke kinh doanh tầm khoảng 20 triệu là ok rồi bạn ơi. Nhưng cái quan trọng là chọn thiết nào phối ghép cho phù hợp và còn cách lắp đặt nữa bạn ah. Theo mình thì bạn nên đến nhưng địa chỉ chuyên phối ghép dàn karaoke kinh doanh uy tín để có thể sở hữu một dàn karaoke giúp bạn kéo khách tốt nhất. Mình biết một chỗ nè bạn có thể đến đây xem thử nhé. Cửa hàng Vidia Shop 207 Tân Phước P.6 Q.10
Levanthuonght
Levanthuonght
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn. Mình hay đi lắp âm thanh cho quán karaoke.

Với 20tr thì mình nghĩ sẽ khó để có 1 dàn âm thanh kinh doanh karaoke đó bạn.

Để mình kê chi tiết ra cho bạn.

- Đầu màn cảm ứng > 13tr ( Nếu có nv chọn bài thì dùng mỗi đầu tầm >7tr )

- Tivi 42 inch > 8tr

- Âm li Jangguar mới >6tr

- Micro 1tr

Từng đó đã ngốn mất 20tr của bạn rồi chưa tính đến Loa

Nếu như làm ở vùng chưa phát triển mạnh thì chi phí sẽ đỡ hơn. Còn làm ở các thành phố, thị xã thì sẽ cao đó. Mình vừa làm 1 quán ở Thị Trấn Mộc Châu xong. Ở đó họ cũng đầu tư âm thanh đến 70tr/p ( chưa tính tivi).

Nếu bạn đã có ý định kinh doanh thì nên tham khảo thêm và đầu tư 1 cách hiệu quả. Vì dàn âm thanh là yếu tố quyết định hàng đầu cho quán. Bạn ở HN thì có thể gặp mình tư vấn thêm. Bên mình có nhiều thiết bị, nhiều hãng cho bạn lựa chọn. Bóc tách rõ ràng.

Liên hệ Thượng 0964561233